Kiửu nữ Megan Fox và  những bức ảnh gợi cảm

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 19:31, 14/08/2009

(NHN) Megan Fox hiện là  một trong những nữ minh tinh hà ng đầu Hollywood không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim bom tấn có cô tham gia mà  còn bởi vẻ đẹp nóng bửng cùng đôi mắt hút hồn và  một đôi môi gợi cảm.

Cô tên đầy đủ là  Megan Denise Fox, sinh ngà y 16/5/1986, tại Rockwood bang Tennessee, Mử¹. Tham gia nghệ thuật từ lúc 5 tuổi và  đóng phim khi mới 13 tuổi. Cô cũng đã từng là  một người mẫu khá nổi tiếng và  đạt được nhiửu giải thưởng khi còn rất trẻ. Megan Fox đóng không nhiửu phim trong đó có ˜Brianna Wallace™ cùng với chị em sinh đôi nổi tiếng nhà  Olsen và  ™Hollyday in the Sun™ và o năm 2001.

Tuy nhiên phải đến mãi năm 2007 mọi người mới thực sự biết đến cô khi cô tham gia vai nữ chính bộ phim siêu phẩm ˜Transfomers™ của đạo diễn Michael Bay. Bộ film đã đưa tên tuổi cô lên dà n sao hạng A của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Năm 2008, cô được độc giả FHM bầu chọn là  người phụ nữ quyến rũ nhất hà nh tinh và  đứng đầu danh sách các nữ diễn viên điện ảnh dưới 25 tuổi nóng bửng nhất. Năm 2009 cô xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn người phụ nữ hấp dẫn nhất hà nh tinh của tạp chí nối tiếng Maxim.

Megan Fox rất yêu động vật và  hiện cô đang sở hữu cả chó, mèo, chim, sóc và  một chú lợn. Shia Labeouf, bạn diễn của cô trong loạt phim bom tấn ˜Transfomers™ là  một trong những người bạn cô quý mến nhất. Tuy nhiên Megan Fox cũng đã đính hôn với nam diễn viên điển trai Brian Austin Green từ cuối năm 2006.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngườ¡ng những bức ảnh mới nhất vử vẻ đẹp quyến rũ của Megan Fox trên tập chí nổi tiếng Elle:

Nguồn ảnh: Celebu

Ngọc Thắng