Một chuyên viên bán hà ng đa cấp bị đánh trọng thương

Tin tức - Ngày đăng : 11:01, 15/08/2009

(NHN) Một nhóm thanh niên lao và o đấm đá túi bụi một người thanh niên. Khi người thanh niên nà y vùng dậy bử chạy thì tiếp tục bị gần chục người tiếp tục rượt đuổi quanh sân Trung tâm thương mại để... đánh.

Sự việc trên xảy ra và o lúc khoảng 10 giử ngà y 14/8, ngay tại sân Trung tâm Thương Mại 3 tầng “ đường cầu Diễn “ thôn Kiửu Mai “ xã Phú Diễn- huyện Từ Liêm (Hà  Nội).

Nạn nhân bị một nhóm người tấn công được xác định là  anh Dương Văn Khánh (sinh ngà y 3/8/1990), thường trú tại xã Trực Thái- Trực Ninh- Nam Аịnh.  

Theo những nhân chứng kể lại, và o khoảng thời gian trên, anh Khánh có trao đổi với một người thanh niên tại Trung tâm Thương mại nà y. Sau đó, người thanh niên bử đi và o trong Trung tâm Thương mại, còn Khánh có cà u nhà u, vứt một tập tà i liệu đang cầm trên tay xuống đất và  nói gì đó rồi cũng vùng vằng bử đi. Khi Khánh bử đi được khoảng 10m thì bỗng xuất hiện một nhóm khoảng chục người từ trong Trung tâm Thương mại lao và o đánh túi bụi. Thấy vậy, Khánh hoảng sợ vùng vẫy bử chạy nhưng, vẫn bị nhóm người kia truy đuổi tấn công ra đến tận cổng. Khánh bị đánh trọng thương và o mặt, mũi, chân và  lưng...

Nhiửu vết bầm tím trên mặt của nạn nhân Khánh

Sự việc chỉ kết thúc khi Khánh đã bị thương nặng và  được một số bảo vệ của Trung tâm Thương mại đưa và o trong phòng bảo vệ; còn nhóm thanh niên kia vẫn chưa hả giận, hậm hực đứng nhìn một lúc rồi dần tản mát bử đi hết.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người nhà  nạn nhân đã báo cho công an địa phương để xử­ lý vụ việc...

Аược biết, Khánh trước đây là  xe ôm. Khánh mới trở thà nh thà nh viên của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (một công ty có hình thức bán hà ng đa cấp) và  đã được công ty cấp thẻ đeo là  Chuyên viên kinh doanh cấp một. Công ty Thiên Ngọc Minh Uy có hoạt động tại Trung tâm Thương mại 3 tầng, cầu Diễn (nơi xảy ra vụ đánh nhau).

Khánh cho biết, những người đuổi đánh mình chính là  những thà nh viên của Công ty Thiên ngọc Minh Uy.  

Chúng tôi sẽ thông tin thêm vử vụ việc trên...

Trần Hoàng