Celine Dion là m mẹ lần thứ 2 ở tuổi 41

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 07:47, 19/08/2009

(NHN) Hôm qua trên tử Dailymail đưa tin, nữ ca sĩ nổi tiếng của thập niên 90, Celine Dion đã mang bầu lần thứ 2 với người chồng cũng là  nhà  quản lý lâu năm của cô, Rene Angelil.

Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Canada và  Pháp nà y cùng người chồng 67 tuổi đang rất hồ hởi chử đợi đến ngà y sinh em bé và o năm sau. Trước đó, chồng của Celine cũng đã có 3 người con từ cuộc hôn nhân cũ.

Аược biết Celine Dion và  chồng, Renen Angelil, một nhà  quản lý nổi tiếng đã có với nhau một cậu con trai xinh xắn, Rene-Charles, 8 tuổi và  cặp vợ chồng hạnh phúc nà y đang đón chử người con tiếp theo của gia đình với niửm vui tột cùng.

Theo phóng viên tử Dailymail, do cả Celine và  chồng cô đửu đã lớn tuổi nên việc sinh đẻ lần nà y sẽ rất khó khăn và  họ đã phải nhử đến sự trợ giúp của các bác sĩ phụ sản ở New York.

Người đại diện của Celine Dion cho biết: Chúng tôi xác nhận là  cô ấy đang có bầu và  vợ chồng họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Celine Dion và  chồng đang sống với nhau rất hạnh phúc

Từ một nguồn tin khác cho hay, thông tin Celine đang có bầu đã được tiết lộ từ Montreal, Canana khi đó nữ ca sĩ nổi tiếng nà y đã thổ lộ rằng cô đang rất mong muốn có thêm một thà nh viên nữa trong gia đình đang rất hạnh phúc của mình và  chỉ một gian sau đó tin vui đã được mọi người biết đến.

Dẫu sao đây cũng là  tin rất đáng mừng bởi chồng của Celine, ông Rene Angelil đã 67 tuổi và  lại đang đối chọi với căn bệnh ung thư da và  đã lan sang gan từ năm 1999. Celine Dion đã luôn thương yêu chồng con và  ở bên chăm sóc chồng từ nhiửu năm nay.

Nữ ca sĩ nổi tiếng với bà i hát ˜My heart will go on™ chia sẻ cô không bao giử giấu giếm chuyện muốn có thêm một đứa con với chồng của mình và  cô luôn có sẵn kế hoạch đó trong đầu ngay cả khi đang thực hiện tour biểu diễn ở Las Vegas.

Celine nói: Chúng tôi sẽ thử­ có con lần nữa ngay sau khi tôi hoà n thà nh xong tour biểu diễn của mình. Hy vọng rằng, vợ chồng tôi sẽ lại có tin vui còn nếu không thì cũng không sao cả. Chúng tôi đã có một người con tuyệt vời.

Con trai của Celine Dion, thiên thần Rene-Charles

Trong một lần trả lời phửng vấn với báo chí và o tháng 12 năm ngoái khi được hửi vử kế hoạch sinh con lần thứ 2 của cô, Celine nói rằng vợ chồng cô đang chử để thực hiện phương pháp là m đông lạnh phôi thai.

Celine Dion phát hiện ra mình đang có thai với chồng sau 6 năm nỗ lực dùng phương pháp IVF cùng sự giúp đỡ rất nhiửu từ y học, cuối cùng cặp vợ chồng nổi tiếng nà y cũng đã có tin vui sau nhiửu năm chử đợi và  thiên thần nhử của họ Rene-Charles từ nay có thêm em bé.

Celine Dion và  Rene Angelil lấy nhau và o năm 1994 tại Montreal, Canada bất chấp tuổi tác chênh lệch nhau 26 tuổi nhưng họ vẫn thương yêu nhau và  trở thà nh một biểu tượng vử lòng thủy chung và  tình yêu son sắt trong giới showbiz nhiửu năm qua.

Ngọc Thắng