Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tỉnh Gangwon với Cotra Việt - Hàn, Icon và Asean Healthcare

Tin tức - Ngày đăng : 16:41, 26/05/2021

Sáng nay (26/5), tại Trung tâm giới thiệu sản phẩm tỉnh Gangwon tại Hà Nội, Kotra Việt - Hàn, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), Icon International và Công ty Asean Healthcare đã ký kết hợp tác toàn diện và ra mắt các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, đặc biệt các sản phẩm bảo vệ môi trường sống, làm sạch không khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Lễ ký kết hợp tác ra mắt dòng sản phẩm  bảo vệ môi trường sống Aipurity

Đại diện Bộ Khoa học Công nghệ; Bộ Tài nguyên và Môi trường; Lãnh đạo tỉnh Gangwon, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc chứng kiến và chúc mừng Lễ ký kết hợp tác.

Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng để triển khai các chương trình hợp tác xúc tiến thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc vào Việt Nam. Kotra Việt – Hàn, Asean Healthcare là các đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam nhiều dòng sản phẩm dược – mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ môi trường sống, làm sạch không khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng toàn cầu do dịch bệnh, phía đối tác Hàn Quốc đã thiết kế, phát triển nhiều giải pháp công nghệ, giải pháp toàn diện cho việc bảo vệ sức khỏe, làm sạch không khí, phòng chống dịch bệnh thông qua các sản phẩm đặc biệt: IONIC - Hệ thống lọc không khí, diệt khuẩn, diệt virus cho xe ô tô, gia đình, trường học, bệnh viện, văn phòng, và các khu tập trung đông người; HEYO – Máy điện phân nước, khử trùng, VirusKill – Thẻ đeo diệt khuẩn không khí, AirShield - miếng dán điện thoại diệt khuẩn không khí…
Bên cạnh đó, Kotra Việt - Hàn và Asean HealthCare hợp tác với các doanh nghiệp tại Việt Nam để phân phối, đưa đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều sản phẩm, công nghệ chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe chủ động như thực phẩm chức năng chế biến từ Hồng Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo; thẻ chống virus VirusKill, thiết bị diệt khuẩn không khí chủ động Ionic, …. cũng như phân phối trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.
Tại lễ ký kết, Các đơn vị chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm bảo vệ môi trường sống VirusKill, AirShield, Ionic… Đặc biệt, với ký kết này, Kotra Việt - Hàn và Asean HealthCare sẽ trở thành cầu nối để đưa các sản phẩm của tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) đến thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Kotra Việt - Hàn và Asean HealthCare hợp tác với các doanh nghiệp tại Việt Nam để phân phối, đưa đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều sản phẩm, công nghệ chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe chủ động như thực phẩm chức năng chế biến từ Hồng Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo; thẻ chống virus VirusKill, thiết bị diệt khuẩn không khí chủ động Ionic, …. cũng như phân phối trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.
Trong bối cảnh Việt Nam và các nước trên thế giới đang phải học cách sống chung với các loại dịch bệnh mới phát sinh, sản phẩm Hoye - Ionic - Virus Kill sẽ là một công cụ hữu ích cho cộng đồng giúp tự bảo vệ sức khỏe bản thân và bảo vệ môi trường sống.

Minh Hường