Sà i Gòn United khiếu nại VFF trước trận đấu hạ mà n

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 15:24, 21/08/2009

(NHN) Trước khi chơi trận đấu cuối cùng của giải hạng Nhất 2009, Sà i Gòn United đã chính thức đưa đơn khiếu nại lên VFF, vì cho rằng bị đối xử­ bất công khi trừ của họ 6 điểm. Khiến cánh cử­a trụ hạng của đội bóng nà y gần như đã khép lại.

Trong trận đấu giữa STN Quảng Ngãi và  đội chủ nhà  Sà i Gòn United tại vòng 22 giải hạng Nhất. Khi trọng tà i cho đội chủ nhà  được hưởng quả 11m thì BHL và  các cậu thủ đội khách phản ứng bằng cách... rời sân và  bử vử khách sạn.

Ngay sau đó, STN Quảng Ngãi đã bị VFF ra quyết định loại khửi giải hạng Nhất 2009 và  bị phạt 70 triệu đồng. Không những vậy, VFF còn tuyên hủy bử kết quả tất cả các trận đấu có sự tham gia của STN Quảng Ngãi. Аiửu nà y khiến Sà i Gòn United bị trừ 6 điểm (do thắng đội nà y cả hai lượt trận).

Thầy trò HLV Văn Sử¹ Hùng đang gặp khó, bởi quyết định loại STN Quảng Ngãi của VFF.

Từ đội bóng đang đứng ở vị trí an toà n trên BXH, đoà n quân của HLV Văn Sử¹ Hùng đã bất ngử bị trời giáng và  chui tọt xuống cuối bảng xếp hạng. Hệ lụy của nó khiến Sà i Gòn United để thua Huda Huế 0-1 và  bị Than QN cầm hoà  1-1. Dù có chiến thắng trước 3-1 NHS Quảng Nam, nhưng Sà i Gòn United vẫn kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới 3 điểm.

Tại vòng đấu cuối cùng nà y, NHS Quảng Nam được chơi trên sân nhà  Tam Kử³ và  tiếp đội bóng đã chắc chắn trụ hạng là  Ando Group An Giang. Trong khi đó, Sà i Gòn United phải gặp đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH Hòa Phát HN. Chỉ cần NHS Quảng Nam không thua, thì những nỗ lực của Sà i Gòn United sẽ bử xuống sông xuống biển.

Nhận thấy cử­a trụ hạng của mình đã quá hẹp, đại diện Sà i Gòn United đã yêu cầu lãnh đạo VFF xem xét lại quyết định loại bử STN Quảng Ngãi khửi giải hạng Nhất 2009. Và  quan trọng là  việc hủy bử kết quả tất cả các trận đấu có sự tham gia của STN Quảng Ngãi, khiến cho Sà i Gòn United bị trừ 6 điểm.

Không biết kết quả sẽ đi đến đâu, nhưng có một điửu chắc chắn rằng ngà i mai, thầy trò HLV Văn Sử¹ Hùng sẽ vẫn phải quyết tâm già nh trọn 3 điểm trước một Hoà  Phát HN đã chính thức thăng hạng. Thêm và o đó là  cầu trời khấn phật cho NHS Quảng Nam thảm bại trên sân nhà .

Trần Lâm