Song Hye-kyo đẹp kiêu sa trong mà n đêm huyửn ảo

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 07:54, 29/08/2009

(NHN) Nữ diễn viên khả ái của điện ảnh Hà n Quốc, Song Hye-kyo không chỉ được biết đến như một ngôi sao nổi tiếng xứ Hà n mà  cô còn là  gương mặt quen thuộc của những hãng thời trang, mử¹ phẩm xứ tại sở Kim Chi.

Nữ diễn viên xinh đẹp nà y mới đây đã đồng ý là m người mẫu quảng cáo mử¹ phẩm cho hãng Laneige và  chắc chắn công ty mẹ của Laneige là  Amore Pacific sẽ không phải hối tiếc khi mời được ngôi sao đắt giá nhất Hà n Quốc, Song Hye-kyo.

Một khách hà ng cho biết: Sau khi xem những bức ảnh mới nhất của Song Hye-kyo, tôi nhận thấy cách trang điểm trên khuôn mặt và  mái tóc của cô ấy thật tuyệt vời. Nếu tôi mua chúng để dùng, tôi cũng sẽ có thể trở nên lộng lẫy như vậy. Tôi sẽ không việc gì phải giấu mình nữa.

Аược biết Song Hye-kyo cũng mới ký hợp đồng với hãng mử¹ phẩm Laneige để giúp hãng nà y tăng doanh số và  đưa thương hiệu hãng vươn ra các thị trường khác trong thời gian tới.

Hiện, nữ diễn viên 26 tuổi nà y đang ở Mử¹ để đóng một bộ phim của Hollywood, bộ phim Fetish mà  Song Hye-kyo tham gia sẽ công chiếu trong năm nay.

Chúng ta hãy ngắm những bức ảnh thể hiện vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của Song Hye-kyo:

Nguồn ảnh: Popse

Ngọc Thắng