Ngắm bộ đôi điện thoại thế hệ mới X6 và  X3 của Nokia

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:18, 03/09/2009

(NHN) Ngà y hôm qua, trên trang web của Nokia đã cho trình là ng những hình ảnh đầu tiên vử bộ đôi điện thoại thế hệ mới, dòng điện thoại giải trí thời trang Nokia X6 cho phân khúc thị trường cao cấp và  X3 đối với thị trường bình dân.

Nokia X6 dà nh cho thị trường người dùng cao cấp

Аây là  phiên bản đầu tiên của dòng điện thoại mới mang tên X nhưng nó lại kế tục dòng điện thoại giải trí Nokia 5800 Xpress Music có bộ nhớ khổng lồ giống N97 với 32Gb dữ liệu và  không có thẻ nhớ giống như iPhone.

Chiếc điện thoại nà y được trang bị camera 5.0 mpx cùng đèn flash đôi, có cổng xuất hình ảnh ra TV và  được thao tác trên một mà n hình cảm ứng điện trở 3,2 inch, độ phân giải 640 x 360 pixel. Аây là  chiếc smartphone sử­ dụng nửn tảng S60 phiên bản 5 như N97.

Thêm một điểm giống N97 là  máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện đại và  có cả GPS. Tuy nhiên, phiên bản cảm ứng nà y sẽ đi kèm bộ tai nghe hỗ trợ nghe nhạc âm thanh stereo. Nokia X6 sẽ có mặt và o cuối năm nay với giá khoảng 12 triệu đồng kèm bản quyửn download nhạc miễn phí trong bộ Comes-With-Music.

Nokia X6

Nokia X3 dà nh cho thị trường người dùng bình dân

Chiếc X3 nà y của Nokia là  dạng thanh trượt với mà n hình bình thường 2,2 inch chạy trên nửn hệ điửu hà nh phiên bản 40 và  được trang bị thẻ nhớ MicroSD có thể mở rộng lên tới 16Gb.

Nokia X3 được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như Bluetooth phiên bản 2.1 tốc độ cao, trình quản lý nhạc thông qua mạng Ovi và  chương trình đa phương tiện Window Media Player 11, điửu đáng nói là  chiếc điện thoại nà y có thể gởi tin nhắn kèm âm thanh cũng như trình duyệt gử­i mail và  tin nhắn tức thời.

Nokia X3 sẽ cùng với X6 xuất hiện trên thị trường và o quý IV năm nay với giá trước thuế và  trợ giá và o khoảng 3 triệu đồng.

Nokia X3

Nguồn ảnh: Nokia

Ngọc Thắng