SingTel bán điện thoại mạng xã hội INQ Mini 3G

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:17, 16/09/2009

Singapore Telecommunications (SingTel), nhà  khai thác mạng viễn thông lớn nhất Аông Nam à, hôm qua (14/9) tuyên bố sẽ bắt đầu bán mẫu điện thoại "mạng xã hội" INQ Mini 3G, hướng đến đối tượng tiêu dùng trẻ tuổi.

Thửa thuận nà y là  một mốc quan trọng mà  INQ Mobile đạt được, một đại diện của tập đoà n Hutchison Whampoa (0013.HK) ởHong Kongcho biết. Cho đến nay, hãng nà y đã bán điện thoại thông qua các hệ thống phân phối của Hutchison tại nhiửu quốc gia khác nhau.

Một trong những nhà  khai thác lớn nhất đã chọn chúng tôi. Với chúng tôi, điửu nà y vô cùng quan trọng, CEO Frank Meehan của INQ nói với hãng tin Reuters.

SingTel bán điện thoại mạng xã hội INQ Mini 3G

INQ Chat 3G và  INQ Mini 3G.

INQ nổi tiếng vì từ rất sớm đã sản xuất những chiếc điện thoại có giá dễ chịu và  có khả năng kết nối với các mạng xã hội và  Internet nói chung. Trong khi đó, những "gã khổng lồ" như Nokia và  Motorola chỉ là  đà n em của INQ trong lĩnh vực nà y.

Các nhà  khai thác hiện không chỉ chú ý sự khác biệt trong vị trí xếp hạng mà  còn nhìn và o những mức giá khác nhau, ông Meehan nói.

SingTel cho biết hãng sẽ công bố chi tiết giá của chiếc điện thoại INQ Mini 3G trong tuần nà y khi nó được bà y bán tại Singapo. Tuy nhiên, trước đó INQ đã tiết lộ mẫu điện thoại nà y sẽ có giá ít hơn 140 USD, cho phép nhiửu hãng cung cấp nó miễn phí với các hợp đồng hà ng tháng.

INQ Mini 3G là  chiếc điện thoại mạng xã hội đầu tiên hỗ trợ mạng Twitter. Nó sử­ dụng kết nối Internet đã gử­i những tin nhắn gồm 140 kí tự, gọi là  Tweets, chứ không phải những tin nhắn văn bản như kiểu dịch vụ riêng của Twitter.

Mạng xã hội Twitter đã có được sự phát triển bùng nổ trong năm nay.

Phần lớn thà nh viên của Twitter đửu phải ngồi trước máy tính để thông báo cho bạn bè biết họ đang ở đâu và  họ đang cảm thấy như thế nà o, trao đổi ý kiến vử những bộ phim họ yêu thích, âm nhạc hoặc tải ảnh lên.

Tuy nhiên, INQ đã chứng minh được họ có thể giúp cộng đồng sử­ dụng mạng xã hội cảm thấy thoải mái và  tự nhiên hơn với các thiết bị công nghệ cầm tay. Mẫu điện thoại INQ1, hay còn được gọi là  chiếc điện thoại Facebook, đã già nh giải thưởng danh giá dà nh cho chiếc điện thoại tốt nhất tại triển lãm Mobile World Congress.

INQ1 và  các mẫu điện thoại INQ mới ra lò, có thể tích hợp các tính năng chính của Facebook và  các mạng xã hội khác và o sổ địa chỉ của điện thoại, loại bử sự cần thiết phải thực hiện thao tác đăng nhập và o dịch vụ.

à”ng Meehan cho biết INQ đang có kế hoạch nhảy và o thị trường điện thoại thông minh, vốn đã đông đúc, và o năm tới. Hãng sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại hoạt động trên hệ điửu hà nh Android của Google.

Dân trí