Những khoảnh khắc của Ronan Keating tại Hà  Nội

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 20:06, 18/09/2009

(NHN) Chiửu 18/9, Ronan Keating - cựu thà nh viên của nhóm nhạc nổi tiếng Boyzone đã có mặt tại khách sạn Sofitel Metropole, cắt băng khai trương chi nhánh đầu tiên của thương hiệu đồng hồ IWC tại Hà  Nội.

Trái với dự đoán, lượng fan đến đón chà ng thủ lĩnh của nhóm Boyzone không nhiửu, chỉ và i chục người, nhưng Ronan Keating vẫn được ˜bao bọc™ cẩn thận bởi gần 20 vệ sĩ ˜áo đen™.

Sau khi xuống ôtô, Ronan Keating có khoảng 15 phút xuất hiện để chà o người hâm mộ và  cắt băng khai trương chi nhánh đầu tiên của thương hiệu đồng hồ IWC tại Hà  Nội. Anh gây ấn tượng mạnh với các fan bằng lối ăn mặc giản dị và  nụ cười tươi thường trực trên môi.

Xuất hiện trước công chúng chỉ và i phút sau đó anh được ˜hộ tống™ chặt chẽ và o bên trong khách sạn. Sự xuất hiện và  biến mất nhanh chóng của chà ng ca sĩ điển trai khiến cho nhiửu fan phải thất vọng vì không xin được chữ ký và  chưa được ngắm rõ ˜dung nhan™ ngoà i đời của thần tượng.

Dưới đây là  một số hình ảnh PV Báo điện tử­ Người Hà  Nội ghi lại khoảnh khắc Ronan Keating tại khách sạn Sofitel Metropole chiửu 18/9:

Không có nhiửu fan hâm mộ đến đón Ronan Keating

Khoảnh khắc đánh dấu sự có mặt của Ronan Keating tại địa điểm khai trương

Anh cười rất tươi chà o mọi người có mặt

Và  ăn mặc rất giản dị

Cùng cắt băng khai trương chi nhánh đầu tiên của thương hiệu đồng hồ IWC tại Hà  Nội

Cười tươi đáp lại sự nồng nhiệt của người hâm mộ

Nhanh chóng đi và o khách sạn dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của nhân viên bảo vệ

Trịnh Mão - N.Nguyệt