Ngà y tôn vinh thơ lục bát

Truyện - Ngày đăng : 23:49, 24/09/2009

(NHN) Ngà y 24/9, tại triển lãm Vân Hồ (Hà  Nội) đã diễn ra "Ngà y thơ Lục bát Việt Nam" lần thứ nhất. Аược tổ chức duy nhất trong một ngà y, với mục đích hưởng ứng các hoạt động Аại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long “ Hà  Nội đồng thời góp phần tôn vinh thơ lục bát và  văn hóa truyửn thống Việt Nam.

Với nhiửu hoạt động sôi nổi, ngà y thơ Lục bát đã thu hút đông đảo các tác giả, người yêu thơ từ khắp mọi miửn. BTC dà nh không gian rộng cho việc biểu diễn và  trưng bà y các tác phẩm Thư họa Thơ Lục Bát và  sách, theo đó mỗi tác giả được quyửn trưng bà y một pa-nô cỡ 50 x 85 cm, có ảnh chân dung, kèm lời giới thiệu ngắn và  không quá 8 câu thơ lục bát, có khoảng trống để lưu niệm chữ ký các thi hữu.

Ban tổ chức sẽ dà nh thời gian để các tác giả tự đọc thơ của mình sáng tác trên sân khấu, đồng thời tổ chức thi sáng tác thơ lục bát tứ tuyệt, trao thưởng ngay trong ngà y, đây là  dịp để các tác giả trong gia đình website lucbat.com gặp gỡ, giao lưu và  lưu niệm ảnh, nhân kỷ niệm tròn một năm ngà y website lucbat.com trình là ng.

Ngoà i ra, trong ngà y thơ BTC cũng tiếp nhận sách của các đơn vị tham gia để ủng hộ bộ đội Trường Sa.

Dạ Thảo