Thu Minh: Theo chồng nhưng không bử 'cuộc chơi'

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 16:06, 25/09/2009

Аược đánh giá là  có giọng hát lạ, phong cách sexy, hiện đại nhưng cũng trải qua không ít điửu tiếng... bử lại sau lưng tất cả những ồn à o của cuộc sống, Thu Minh vẫn bình thản nhấm nháp những hạnh phúc ngọt ngà o của sự nghiệp ca hát và  cuộc sống riêng tư.

- Nhớ lại những ngà y đầu bước và o là ng ca hát, chị có cảm nhận gì?

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã 16 năm tôi đi hát. Giử nhìn lại, tôi thấy mình đã tự tin hơn rất nhiửu. Còn nhớ ngà y đầu tiên đứng trên sân khấu sao mà  run và  hồi hộp thế. Bây giử lên sân khấu, tôi thích hát thì hát, thích cười thì cười. Tôi không sợ bất cứ điửu gì. Một ca sĩ có tên tuổi, bản lĩnh là  người dám lôi cuốn, mọi người cùng cười, cùng suy tư với họ.

Tôi cũng đã đủ tự tin để không quan tâm đến búa rìu dư luận. Ngoà i vụ ăn mặc phản cảm do người ta dúi và o tôi một cách trời ơi đất hỡi thì cuộc sống đời tư và  nghệ thuật của tôi chẳng có gì để dư luận xôn xao.

- Nhiửu người đánh giá Thu Minh hơi giࠝ trong phong cách và  lựa chọn bà i hát. Liệu đó có là  một trở ngại khi hiện nay dòng nhạc teen đang trở thà nh cơn sốt trên thị trường âm nhạc?

Tôi nghĩ mình đang hát với đúng cảm xúc, tinh thần và  độ tuổi của mình, nên chắc chắn tôi không thể cưa sừng là m nghé được. Nhiửu ca sĩ hiện nay cũng đà nh buông xuôi theo thời thế, cũng đi hát nhạc teen nhưng không phải ai cũng thà nh công. Vậy thì tại sao mình phải từ bử phong cách của riêng mình?

- Có tin đồn Thu Minh sắp theo chồng bử cuộc chơi?

Không phải tin đồn mà  là  tin chính thức (cười). Nhưng chắc chắn, vui duyên mới tôi sẽ vẫn không quên nhiệm vụ, không bử cuộc chơi ca hát như nhiửu người nghĩ. Chỉ là  tôi hát ít và  hát cho vui, không nặng vử kinh tế nhiửu nên ca hát không phải là  công việc chính nữa. Là m vợ, là m mẹ lúc đó mới là  công việc chính. Nghử ca sĩ cũng chỉ có một thời chứ đâu thể mãi mãi, nhất là  đối với phụ nữ, nên biết đâu là  hạnh phúc thực sự của mình.

Hiện tôi đang hạnh phúc. Tôi đã có dự định lập gia đình và  tôi muốn đám cưới của tôi sẽ ấm cùng và  diễn ra trong bí mật. Bởi tôi tự nhận mình chưa phải là  ngôi sao quá nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn. Tôi sẽ giới hạn khách mời, sẽ chỉ mời những người bạn lâu năm mà  tôi hiểu, người ta đến và  chúc phúc cho mình thật lòng. Tôi cũng bí mật địa điểm, không nói ở Việt Nam hay Mử¹ và  cũng không nói và o tháng mấy.

 - Lấy chồng Việt kiửu, Thu Minh phải chịu những áp lực nà o?

Người ta vẫn bà n ra tán và o rằng nhiửu nghệ sĩ Việt Nam lấy chồng Việt kiửu để có cơ hội ra nước ngoà i sinh sống và  thuận lợi cho sự nghiệp. Với riêng tôi, hiện nay công việc của tôi ở Việt Nam rất tốt, show của tôi vẫn đầy, tôi không đặt cả cuộc đời mình và o một canh bạc như thế.

Khi cưới nhau, chúng tôi sẽ sắp xếp công việc để nếu tôi vử nước biểu diễn, anh ấy cũng sẽ theo vử. Thuyửn theo lái, gái theo chồng, nếu vì sự nghiệp của chồng mà  phải hy sinh cái nà y cái kia thì cũng phải nhưng may mắn với tôi là  trong tương lai hôn phu của tôi có thể sắp xếp công việc để đi vử thoải mái.

Với tôi, công việc là  để tạo niửm vui trong cuộc sống và  kiếm tiửn phục vụ hạnh phúc, nhưng không bao giử được phép để đồng tiửn điửu khiển, là m ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

 "Tôi quyết định sẽ gử­i gắm nốt phần còn lại bên anh bởi tôi tin anh là  một người đà n ông tốt, có trách nhiệm với gia đình, rất thẳng thắn, cương trực"

- Nếu được khoe và i điửu vử ông xã tương lai, chị sẽ nói gì?

Tôi thích anh ở nụ cười dễ thương đặc biệt. Tôi yêu anh bởi anh là  người biết chia sẻ và  rất hiểu tôi. Và  tôi quyết định sẽ gử­i gắm nốt phần còn lại bên anh bởi tôi tin anh là  một người đà n ông tốt, có trách nhiệm với gia đình, rất thẳng thắn, cương trực. Anh sẽ là  bử vai vững chắc cho tôi nương tựa sau mỗi ái ố hỉ nộ của cuộc đời.

- Bạn trai nói gì vử scandal ăn mặc phản cảm của chị?

Rất may là  anh ấy hiểu và  thông cảm với tôi. Tôi cũng đã quên chuyện đó và  đang sống tốt với nghử nghiệp của mình. Tôi nghĩ, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng còn bị chê bai huống hồ chỉ là  một ca sĩ Việt Nam như mình, nhất là  những lời chê bai từ những phát ngôn thiếu thuyết phục thì chả việc gì tôi phải bận tâm.

- Thu Minh vẫn được đánh giá là  sexy và  quyến rũ. Vậy theo ý kiến chị, như thế nà o là  một người đà n bà  đẹp?

Nên để các đấng mà y râu đánh giá thì sẽ khách quan hơn. Tôi thấy câu không có đà n bà  xấu, chỉ có người đà n bà  không biết mình đẹp là  rất đúng. Mỗi người phụ nữ là  một thế giới tuyệt đẹp mà  chỉ có người đà n ông của họ được chiêm ngườ¡ng. Vì thế, người phụ nữ đẹp chắc chắn trước hết phải là  một người tự tin.

- Thu Minh có tự tin và o khả năng giữ chồng của mình?

(Cười lớn) Nếu nói vử nấu ăn thì tôi cũng biết tà m tạm đấy, cũng đủ để níu kéo chồng vử nhà  sau mỗi giử tan việc. Trong mắt anh ấy tôi cũng là  một người con gái cá tính và  quyến rũ. Quan trọng là  chúng tôi luôn luôn tâm sự, chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Chẳng ai biết trước được tương lai nhưng tôi tin và  sẽ cố gắng hết mình để gìn giữ niửm hạnh phúc nà y.

- Cảm ơn và  chúc Thu Minh luôn hạnh phúc!

Truyền hình