Để có bờ môi gợi cảm

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 00:25, 26/09/2009

NHN) Thu se lạnh với những cơn gió nhẹ đầu mùa cũng ảnh hưởng đến đôi môi của bạn. Аặc biệt với thời tiết giao mùa như hiện nay, nếu không chú ý các bạn gái rất dễ bị khô môi, bong vảy. Chuyện tưởng rất nhử nhưng sẽ ảnh hưởng xấu đến thẩm mĩ của bạn đấy. Vậy là m thế nà o để luôn có một đôi môi gợi cảm và  quyến rũ?

Аôi môi căng mọng có tác dụng rất lớn trong việc tăng độ gợi cảm cho bạn gái. Tuy nhiên, đôi khi cách chăm sóc môi không đúng cách của bạn đang là m cho môi mình bị xấu đi. Mỗi khi môi bị khô gây cho bạn cảm giác thật khó chịu. Chính vì thế bạn thường vô tình cắn môi hay liếm môi cà ng là m cho môi bị khô và  mất nước hơn mà  thôi. Thêm và o đó thói quen không xem xét kĩ các loại mĩ phẩm và  dườ¡ng mà  tiện đâu bôi đấy, kết quả là  môi bạn trở nên khô, nứt nẻ và  thâm sì.

Các chuyên gia da liễu cho rằng nên dùng những loại máy chuyên dụng để là m bong da chết ở môi, không nên lấy tay xé hoặc lấy răng cắn dễ gây trầy xước và  nhiễm trùng môi. Khi bị khô môi, bạn có thể dùng mật ong thoa một lớp mửng, để 20 phút rồi rử­a sạch. Cách nà y giúp cho môi được giữ ẩm tốt và  giảm tình trạng bong da môi. Uống nhiửu nước mỗi ngà y giúp môi bớt khô và  mửm mại hơn. Thêm và o đó giảm ăn các chất cay nóng, thay và o đó là  các loại hoa quả và  rau xanh vì chúng chứa nhiửu loại vitamin cần thiết cho cơ thế.

Để có bờ môi gợi cảm

Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bạn nên dùng sữa rử­a mặt hoặc nước tẩy trang rử­a sạch lớp mử¹ phẩm bám trên môi. Sau đó dùng kem dườ¡ng môi thoa lên. Các loại kem nà y có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi tái tạo tế bà o da, là m môi ướt và  mọng hơn. Ngoà i ra, bạn có thể dùng bà n chải thật mửm, chải vòng quanh môi nhẹ nhà ng để tẩy các tế bà o chết và  dùng ngón tay trử xoa lên bử môi.

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, bạn cũng có thể là m cho đôi môi của mình mọng và  gọi cảm hơn bằng cách trang điểm thật khéo léo, vừa che đi những khuyết điểm nho nhử, vừa là m tăng sự gợi cảm cho bử môi.

Với đôi môi mửng, bạn có thể dùng các loại son mà u sáng, sẽ có tác dụng như là m cho môi như căng lên. Không nên sử­ dụng các mà u tối vì chúng sẽ là m cho môi bạn trông mửng đi. Tốt hơn hết, bạn nên thoa một lớp phấn nửn lên môi, dùng chì kẻ môi hợp mà u với mà u môi tự nhiên của bạn kẻ rộng ra  ngoà i viửn môi sao cho có khuôn ưng ý nhất, rồi thoa son môi. Nếu bạn chỉ muồn là m dà y môi trên có thể tô mà u nhạt hơn cho môi trên hoặc thoa cùng một tông mà u cho cả hai môi. Sau đó, dùng mà u be hoặc son bóng không mà u, trong tô lên môi trên, không tô lên môi dưới. Nếu muốn môi dưới dà y hơn thì là m ngược lại.

Để có bờ môi gợi cảm

Nếu bạn có một đôi môi dà y thì nên kẻ một đường môi khác ở trong môi. Аường môi tự nhiên có thể che lại bằng chì che khuyết điểm. Trong trường hợp đôi môi của bạn không cân xứng có thể dùng chì môi để kẻ, để là m đửu đặn môi hơn. Thêm và o đó, việc sử­ dụng các tông mà u sẫm có thể giảm độ dà y của môi.

Hiện nay, các bạn gái thường theo xu hướng dặm ít son mà u và o phần giữa của môi, sau đó phủ một lớp son bóng. Cách là m nà y khiến cho đôi môi hết sức tươi tắn mà  vẫn thật tự nhiên.

Trước khi dùng son, hãy sử­ dụng sáp dườ¡ng môi để giúp môi mửm hơn. Аợi khoảng 5 phút cho dườ¡ng chất thấm sâu rồi thoa một lớp son mà u lên. Khi kẻ môi bạn cũng cần chú ý bắt đầu vẽ đường viửn từ phần giữa của môi trên. Lưu ý cẩn thận với phần đường cong của hình trái tim ở môi trên, sau đó tiếp tục với phần môi dưới và  kéo dà i đường vẽ và o góc trong của khoé môi.

Dùng chổi tô son theo "khung" có sẵn, chải đửu son. Nếu bạn chải kử¹, bử môi sẽ đẹp hơn và  mà u son lâu phai hơn. Аể mà u son lưu lại trên đôi môi lâu hơn, bạn nên thoa son hai lần. Sau khi thoa lớp son đầu tiên, dùng khăn giấy chậm bớt phần son thừa rồi tô lớp thứ hai. Cuối cùng, phủ một lớp son bóng. Loại son nà y có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da môi và  chống các tia tử­ ngoại của ánh nắng mặt trời.

Vậy là  các bạn đã có một bử môi thật gợi cảm, đầy tự tin rồi đấy!

PhÆ°Æ¡ng Du