Để có là n môi gợi cảm

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 23:44, 23/10/2009

(NHN) Có nhiửu cách là m cho môi có đường nét quyến rũ và  mọng hơn mà  không cần đến phẫu thuật thẩm mử¹. Việc áp dụng các bà i tập, biết cách trang điểm và  chăm sóc đúng có thể tạo ra điửu kử³ diệu thực sự cho là n môi của bạn.

Những điửu không nên bị lãng quên

Để có là n môi gợi cảm

Sai lầm phổ biến nhất của phụ nữ trong thời hiện đại là  họ quên mất đôi môi của mình. Ngà nh trang điểm hiện đại dạy cho phụ nữ biết phân biệt kem dùng cho da quanh mắt và  kem cho mặt. Tất cả các chất là m mặt nạ trang điểm đửu có hướng dẫn cảnh báo là  tránh bôi lên mắt và  môi.

Аó là  do môi là  vùng da nhạy cảm không kém so với vùng mi mắt, hãy chú ý trước hết chính khu vực quanh môi xuất hiện các nếp nhăn đầu tiên, ngay cả khi da dưới mắt vẫn còn phẳng phiu.

Tam giác mũi “ môi bắt đầu già  đi đầu tiên, da trở nên nhão, theo đó người ta có thể nhận biết một người ở độ tuổi 20 hay 30. Bởi vậy, cần chú ý đến môi, và  son môi chỉ đẹp khi tô điểm trên môi phẳng phiu được chăm sóc tốt bằng cách thỉnh thoảng cung cấp thêm dinh dườ¡ng và  là m mửm môi bằng mật ong.

Аừng quên là m ẩm môi sau khi ở ngoà i nắng lâu bằng kem hay son bóng không mà u, việc là m sạch môi có vai trò quan trọng và  không hiếm có người chà  môi bằng khăn giấy để là m mất đi lớp son môi còn lại trong khi cần lau nhẹ nhà ng, dùng bông tẩm sữa là m sạch lên môi.

Bơm môi bằng cách tập

Để có là n môi gợi cảm

Ở đây không nói đến cách bơm silicon và o môi mà  là  tập luyện cho các cơ vùng môi “ mũi. Có những bà i tập đặc biệt, có tác dụng không chỉ nhấn mạnh đường cong môi tự nhiên mà  còn là m chúng mọng và  hấp dẫn hơn. Аể đạt được chuyển biến rõ nét cần tập luyện hà ng ngà y, thậm chí hai lần mỗi ngà y cà ng tốt hơn.

Tiếp theo, cần thực hiện từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để duy trì hình dáng. Trước khi bắt đầu tập hãy rử­a sạch và  súc miệng bằng nước ấm rồi đến nước lạnh.

Chìa mạnh môi vử phía trước, hơi mở miệng, sau đó mím môi chặt và  thả lửng các cơ mặt, sau đó ngậm miệng, di chuyển môi lần lượt sang phải và  sang trái theo hình số 8 nhử.

Kéo môi vử phía trước và  thở giật ra giống như thổi cây nến cháy, sau đó thả lửng môi và  đếm đến 3 rồi từ từ phát âm kéo dà i giọng các từ A “ I “ O “ U rồi hít sâu.

Phồng má và  thở ra qua môi mím hử, là m sao để môi rung lên, âm thanh nghe gần giống tiếng hú nhưng trầm, trong khoảng từ 2 đến 5™ huýt lên những âm điệu quen thuộc, cố gắng để âm thanh to và  rõ nét tối đa.

Là m môi mọng bằng trang điểm

Để có là n môi gợi cảm

Dùng bút chì gọt không quá nhọn, với mà u chì tự nhiên vẽ một đường hơi đi ra ngoà i ranh giới tự nhiên của môi, cách khóe miệng một chút. Bằng cách nà y, bạn có thể là m môi to hơn hay chỉnh lại hình dáng môi.

Sau đó có thể phủ môi bằng mà u đậm, dùng son sáng mà u và  xà  cừ bôi và o giữa môi dưới để môi có vẻ mọng hơn. Tuy nhiên, nếu môi mửng thì các mà u sẫm chỉ góp phần nhấn mạnh nhược điểm nà y.

Vì vậy, trong trang điểm hà ng ngà y hãy sử­ dụng son môi trong, sáng mà u. Còn đối với các ngà y nghỉ thì việc sử­ dụng hai lời khuyên trên sẽ có ích nhưng tránh dùng các mà u nâu đử và  nâu sậm.

Đông Thư