Asian indoor games 3: Bi sắt giúp Việt Nam có tấm HCV thứ 22

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 15:46, 05/11/2009

(NHN) Trong ngà y thi đấu hôm nay, Thể thao Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm một tấm HCV ở môn bi sắt. Người mang vinh quang vử cho Tổ quốc là  VАV Nguyễn Thị Hiửn sau khi chị khi đánh bại Ismail Nur Izzati (Singapore) 13-4, ở nội dung đơn nữ.

Tại bán kết, Nguyễn Thị Hiửn phải gặp đối thủ lớn nhất của mình tại giải đấu nà y là  Suphanee Wongsut người Thái Lan. Dù gặp đối thủ cứng cựa, nhưng với nỗ lực phi thường của mình, Nguyễn Thị Hiửn đã già nh thắng lợi nghẹt thở 13-11 để góp mặt và o trận chung kết.

Trong trận chung kết với Ismail Nur Izzati người Singapore. Nguyễn Thị Hiửn với tâm lý thoải mái cùng đẳng cấp vượt trội đã liên tục ghi điểm và  chỉ cần đúng 30 phút cô đã hạ gục đối thủ với tỷ số 13-4 để đem lại tấm HCV đầu tiên cho bi sắt Việt Nam tại Asian Indoor Games 3 năm nay.

Dù có được chiếc HCV của Nguyễn Thị Hiửn, nhưng bi sắt đã không được hưởng niửm vui trọn vẹn. Cũng được trông đợi rất nhiửu và  đã có mặt tại trận chung kết khi vượt qua Som Ok Lengsavath của Là o. Nhưng Phạm Thanh Phong lại không thể vượt qua được chính bản thân mình trong trận chung kết.

Dù đối thủ của Phạm Thanh Phong là  Pakin Phukram được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nhìn cái cách mà  tuyển thủ Việt Nam để thua đối thủ thì quả thực Phạm Thanh Phong đã có một ngà y thi đấu dưới sức của mình. Kết quả 4-13 nghiêng vử Pakin Phukram đã phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Аể thua trong trận chung kết, Thanh Phong đà nh hà i lòng với tâm HCB. Trong ngà y mai, môn bi sắt sẽ tiếp tục diễn ra vòng bảng các nội dung thi đấu đôi (nam, nữ). Hy vọng АT bi sắt của chúng ta sẽ già nh thêm những tấm HCV vử cho nước nhà .

Hữu Chúc