Và i lời khuyên chăm sóc da giúp bạn tự tin trước gió đông

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:05, 20/11/2009

Mùa đông là m cho da khô, nứt nẻ còn đâu nét trẻ trung và  rạng ngời? Аừng lo, chỉ cần bạn biết cách chăm sóc thì chắc chắn gió đông sẽ ch?ng khiến bạn phiửn lòng!

1. Dườ¡ng mắt sáng và  tối

Sản phẩm bảo vệ da quanh mắt là  cần thiết, cần giữ cho da quanh mắt luôn mửm, không bị khô thì mỗi ngà y và o sáng và  tối phải thoa kem bảo vệ mắt chuyên dụng, một tuần có thể đắp mặt nạ cho mắt 1-2 lần, tăng độ mửm bóng cho mắt.

Và i lời khuyên chăm sóc da giúp bạn tự tin trước gió đông

2. Trườm lạnh sau khi trang điểm

Sau khi tẩy trang thì chịu lạnh một chút, dùng túi đá trườm nhẹ quanh mắt, có thể giảm áp lực cho mắt, tránh tình trạng da quá căng. Da quanh mắt rất mửm, trong quá trình chăm sóc thì động tác cần nhẹ, không co kéo da, nếu không thì sẽ là m tổn thương cho mắt, các nếp nhăn sẽ ngà y cà ng rõ hơn.

3. Dườ¡ng môi

Lau sạch son môi mỗi lần tẩy trang sau đó thoa son dườ¡ng. Son dườ¡ng môi có tác dụng là m mửm, mang theo son dườ¡ng bên người, 2-3h và  sau bữa ăn thì tô son dườ¡ng một lần, giữ môi mửm cả ngà y.

4. Chăm sóc môi trước khi đi ngủ

Ngoà i ban ngà y dùng son dườ¡ng thì cần ngăn ngừa bong da, các vấn đử như nếp nhăn ở môi, môi xỉn mà u. Buổi tối trước khi đi ngủ thì cần chăm sóc môi, bôi 1 lớp dườ¡ng bằng vadeline mửng lên môi là  phương pháp khá hiệu quả đấy.

5. Bảo vệ tận sâu bên trong

Nếu hai môi khô đến mức nghiêm trọng thì ngoà i hai bước trên còn cần bổ sung vitamin B hoặc trực tiếp bôi dầu cá lên môi, để bổ sung nước cho môi, chống khô. Khi hai môi nứt lẻ dẫn đến bong da thì đừng bóc nó, như vậy chỉ là m cho môi bị tổn thương, nếp nhăn ở môi cũng sâu thêm.

Xinh xinh