Tình tiết chưa từng hé lộ vử vụ giết người trên xe Lexus

Tin tức - Ngày đăng : 14:42, 25/11/2009

Trong lời khai gần đây, Kim Anh, nữ sinh giết người tình trên xe Lexus cho biết hà nh vi của ông Nguyễn Tiến Chính là  bắt cô quan hệ tình dục trên xe, chứ không dừng ở việc sà m sỡ.

Trong bản tường trình, Kim Anh cho biết, khi ông Chính đỗ xe lại nói là  chử bạn, và  ngả ghế lái ra phía sau, cô đã ngồi dịch ra giữa ghế để tránh. Lúc Kim Anh đang xem hộp băng đĩa ở giữa 2 ghế trước, ông Chính đã quay người lại, thọc tay và o trong cổ áo và  có hà nh vi sà m sỡ.

Lúc đó, cô sinh viên gạt tay ông Chính ra và  thu người lại phía sau, nói: "Không được là m như thế" nhưng ông Chính không trả lời mà  chỉ cười khẩy. Sau đó, ông xuống xe, gọi điện rồi quay lên lặp lại hà nh vi sà m sỡ khoảng 2-3 lần, cà ng vử sau mức độ cà ng tăng lên.Cũng theo Kim Anh, lần tiếp theo, ông Chính túm tóc cô bằng tay phải và  kéo đầu cô vử phía trước, đè xuống, tay trái luồn từ dưới và  vén áo lên... Sau đó, ông quay lên kéo khóa quần xuống...

Kim Anh những ngà y ở trong trại giam

Kim Anh cho rằng do quá bức xúc trước hà nh vi của ông Chính và  sợ người đà n ông nà y sẽ bắt mình "quan hệ"; cô lại đang định chấm dứt "mối tình" nà y để từ sau không bị ông Chính đe dọa nữa nhưng khi cứ chuẩn bị nói thì người đà n ông lại lặp lại hà nh vi cườ¡ng bức nên cô mới dùng dao cắt cổ ông Chính.

Trong những lời khai trước đây, Kim Anh cho biết "mặc dù ông Chính luôn dùng tay để sà m sỡ nhưng ông cũng không có ý định ép tôi phải quan hệ tình dục trên xe". Sau nà y, cô cho rằng, khi mới bị bắt, cô hoảng loạn vử tinh thần và  xấu hổ trước mọi người vử hà nh vi phạm tội của mình. Bây giử, cô khai lại hà nh vi của ông Chính là  bắt cô quan hệ tình dục trên xe.

Luật sư Аoà n Xuyên Sơn (bảo vệ quyửn và  lợi ích hợp pháp cho gia đình nạn nhân) cho biết, lời khai của Kim Anh có những chỗ chưa hợp lý. Cô nói rằng ông Chính đã cởi khóa quần và  đòi "quan hệ", tuy nhiên biên bản giám định pháp y xác định, khóa quần hay thắt lưng của nạn nhân chưa mở...

Chị Loan, vợ nạn nhân cũng tử ra bức xúc trước lời khai của Kim Anh. Bà  cho rằng, Kim Anh và  chồng bà  từng quan hệ và  và o nhà  nghỉ với nhau nhiửu lần, thì việc ra tay sát hại để bảo vệ danh dự theo lời khai của cô là  chưa thuyết phục.

Hiện trường vụ án sáng 14/2

"Nếu Kim Anh không đồng ý, cô ấy có thể ngồi dịch ra phía sau hoặc mở cử­a bử chạy. Cử­a xe lúc đó hoà n toà n không khóa, vì sau khi gây án, cô ấy vẫn mở cử­a xe chạy xuống được", bà  Loan bà y tử quan điểm. TAND Hà  Nội đang thụ lý hồ sơ vụ án, dự kiến mở phiên xử­ và o tháng 12.

VKSND Hà  Nội truy tố Vũ Thị Kim Anh vử tội giết người điểm n khoản 1 điửu 93, được xác định là  với hà nh vi có tính chất côn đồ.

Trưa 13/2, Kim Anh "vô tình" bấm và o số máy của ông Chính. Khi nhận ra người tình cũ, ông liên tục gọi điện. Sau khi đi chơi với một giáo viên dạy Hóa ở АH Sư phạm đến gần 23h đêm, cô nhận được tin nhắn trách cứ của ông Chính nên gọi lại và  được người đà n ông nà y rủ đi sinh nhật bạn. Do ông Chính dọa tiết lộ với người yêu cô vử mối quan hệ bất chính giữa hai người nên cô đã đồng ý.

Chử mãi, không thấy ông Chính đến đón, Kim Anh nhắn tin: "à”ng là m trò gì thế", ông Chính gọi lại bảo là  "đang lấy xe". Khoảng 0h30 ngà y 14/2, ông Chính lái Lexus đón Kim Anh đi chơi.

Trong lúc chử thêm một người bạn ở phố Аội Cấn, ông Chính ngả ghế lái hết cỡ buộc cô phải dịch sang phải. à”ng nà y kéo Kim Anh, thò tay và o trong áo để sà m sỡ khoảng 3-4 lần.

Kim Anh khai, do nghĩ mình bị xúc phạm, cô đã cầm dao vô tình tìm thấy được trong túi đồ sau ghế lái cứa mạnh và o cổ người tình. Sau khi gây án, cô mở cử­a xe chạy vử hướng ngã ba Аội Cấn - Giang Văn Minh, vứt hung khí xuống đường rồi bắt taxi vử gặp người yêu. Hai người đã thuê nhà  nghỉ ngủ qua đêm.

VnExpress