Rực rỡ ngày cuối năm

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 04:17, 31/12/2009

(NHN)Bạn đã có dự định gì cho ngà y nghỉ tết dương lịch? Аi chơi, đi xem phim hay đơn giản chỉ là  xuống phố với ai đó. Nhưng quan trọng nhât là  bạn đang băn khoăn nên mặc thế nà o trong dịp đặc biệt nà y? Hãy biến mình thà nh một cô nà ng ngọt ngà o với những sắc mà u nhé. Bạn sẽ khiến mùa đông ấm áp hơn đấy.

ào khoác: Có lẽ đây sẽ là  trang phục quan trọng nhất không thể thiếu được trong những ngà y cuối năm lạnh giá nà y. Một chiếc áo khoác có mà u nổi bật không phải là  ý tưởng tồi đâu nhé. Hiện nay trên thị trường thời trang, các loại áo khoác hết sức phong phú vè mà u sắc, chất liệu và  kiểu dáng. Nếu bạn thích những chiếc áo khoác len có thể chọn áo len dà i, len sợi to hay khoác lử­ng đửu được.

Rực rỡ ngà y cuối năm

Kiểu áo choà ng dà i vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng nhất. chúng có khả năng tôn dáng của bạn, đặc biệt là  khi kết hợp cùng già y bốt. Mà u sắc của những chiếc áo choà ng dà i thường mà u trắng, xanh, đen, đử và  mà u lông chuột. 

Nếu bạn có ý định chọn một chiêc áo jacket có thể chọn loại bằng vải dù hay có ô chéo, sẽ giúp bạn không chỉ giữ ấm mà  còn tạo dáng. Có một lưu ý mà  bạn cũng nên cân nhắc đó là  không nên mặc những chiếc áo trong nổi bật tương đương với áo khoác. Như thế sẽ khiến người đối diện bị rối mắt và  là m mử sự nổi bật của chiếc áo khoác.

Rực rỡ ngà y cuối năm

Già y: Những đôi bốt xinh xắn, ấn tượng và  cá tính là  một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với bạn gái trong mùa đông nà y. Không chỉ có tác dụng ủ ấm và  tôn dáng cho cơ thể, đôi bốt còn tạo cho bạn vẻ sà nh điệu nổi bật. Với kiểu dáng phong phú và  chất liệu đa dạng như da, giả da, nỉ, vải,... mỗi đôi bốt đửu toát lên một vẻ đẹp riêng.

Аôi khi, một đôi bốt không là m bạn nổi bật bởi mà u sắc mà  bởi kiểu dáng và  chất liệu của chúng. Hơn nữa, cách kết hợp bốt với trang phục cũng cần được lưu ý, có thể chọn bốt khác với tôn mà u của váy và  áo khoác. Các bạn cũng có thể lựa chọn những đôi già y thể thao sinh xắn. Hiện nay, già y thể thao không chỉ đạt tiêu chí ấm mà  còn rất thời trang và  mà u sắc đa dạng.

Nếu không phải là  người kén kiểu giầy, bạn chỉ cần chú ý một chút đến mà u sắc cũng đủ. Những đôi già y có chiửu cao vừa phải, mà u sắc sặc sỡ rất hợp với các cô nà ng cá tính. Già y trắng có thêm họa tiết da báo nghịch ngợm, phía mũi già y cũng được tôn cao để chân bạn cân bằng hơn và  không đau nhức.

Rực rỡ ngà y cuối năm

Cá tính một chút thì chọn mà u đen hay mà u đử mạnh mẽ và  gợi cảm; còn như e ấp, dịu dà ng thì chọn cho mình mà u hồng đầy nữ tính hoặc chút sắc và ng tươi tắn... Hẳn đôi già y mà u và ng hay đen đử kết hợp sẽ khiến người khác phải chú ý đến gót sen của bạn đấy.

Phụ kiện: Những phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng để là m đẹp cho bạn gái trong những ngà y cuối năm. Nếu bạn là  cô nà ng xì tin, sao không thử­ những chiếc vòng đeo tay bộ nhiửu mà u, sáng lấp lánh, những chiếc vòng cổ rộng với những hình thù đáng yêu. Những phụ kiện bản to mà u sắc bắt mắt và  trẻ trung, bạn gái có thể kết hợp với những bộ trang phục năng động. Vì được sản xuất bằng chất liệu đơn giản như nhựa trong hay kim loại, nên giá thà nh của chúng rất mửm và  phù hợp với túi tiửn.

Một chiếc vòng tay mang mà u sắc rực rỡ, trẻ trung và  phù hợp với trang phục sẽ là  điểm nhấn đắt giá cho tổng thể trang phục của bạn.Thậm chí một chiếc bửm độc đáo sẽ giúp bạn không đụng hà ng với bất kì cô nà ng nà o cả.

Rực rỡ ngà y cuối năm

Mũ và  khăn: Nếu bạn muốn trang phục mùa đông của mình đi kèm mũ và  khăn thì cũng nên thận trong đấy nhé. Mà u sắc khăn dịu dà ng như trắng, xanh nhạt sẽ không là m bạn bị chìm lấp trong mùa đông đâu. Trái lại, kết hợp với chiếc áo khoác nổi mà u sẽ tự động khiến cho những sắc mà u tưởng như nhạt nà y lên tiếng. Nếu bạn đã có chiếc áo khoác mà u đử, hãy thử­ mà u khăn trắng tuyết. Nếu bạn có đôi già y mà u và ng, chiếc khăn đồng mà u sẽ rất hợp đấy.

Có bạn gái lại thích điệu với mũ, chúng vừa ấm áp lại vừa tôn lên khuôn mặt. Mũ quả trám sẽ là  sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nà ng baby tinh nghịch. Mà u sắc cực đẹp như xám, trắng, sẽ hợp với những cô bạn da trắng lắm đây. Những cô nà ng cá tính có thể chọn cho mình chiếc mũ chuông bằng len mà u hỗn hợp.

Giử thì bạn đã có thể tự phối đồ cho ngà y cuối năm rồi đấy. Hãy kết hợp hà i hòa mà u sắc của trang phục nhé, trông bạn hẳn sẽ rất ngọt ngà o với những mà u ấm nóng giữa ngà y cuối năm lạnh giá.

PhÆ°Æ¡ng Du