Vợ tôi: Thiên hạ đệ nhất thoáng!

Tin tức - Ngày đăng : 13:44, 08/01/2010

Trên "diễn đà n" của các bà , vợ tôi luôn lên tiếng ủng hộ việc trả "tự do" cho chồng, không nên giam cầm đầu óc của ông xã. Nhưng, thực tế thì ngược lại 180 độ.

So với các bà  vợ của đám bạn, vợ tôi quả không hổ danh là  thiên hạ đệ nhất thoáng! Một tuần sau ngà y cưới, tôi xin phép" vợ đi nhậu, nà ng vui vẻ đồng ý ngay:

- ửªa, đi đi anh. Bạn bè thân lâu năm, ai mà  có thể vắng mặt trong một ngà y vui trọng đại như vậy. Hôm nay, em cũng phải vử thăm mẹ bệnh, em sẽ ăn cơm ở bển luôn. Chắc bà  giữ lại chơi khuya mới vử được, anh rảnh tay vò giùm em thau áo quần rồi hãy đi, vì em trót ngâm nước rồi!

 Tưởng gì, vò có mấy bộ đồ, chuyện nhử. Tôi dẫn xe cho vợ rồi huýt sáo và o nhà  bếp. Một thau đồ to như cái núi! Tôi nhai xong đống quần áo, phơi hẳn hoi lên sà o thì đã gần 9g. Lúc nà y mà  tới thì bị phạt cho tơi tả. Thôi đà nh thất hẹn.

Аến khi vợ có bầu thì tình hình còn thảm não hơn. Аã xin phép trước cả tuần mà  lúc dẫn xe ra ngõ, vợ còn nhử:

- Anh mua cho em tô bánh canh Trảng Bà ng, sao em thèm món nà y quá, thứ khác nuốt không vô. Mua xong mang vử cho em ăn liửn rồi anh đi đâu thì đi.

Bánh canh Trảng Bà ng không phải ở đâu cũng có, mà  đường đông xe kẹt, cả đi lẫn vử mất hơn tiếng đồng hồ, người phử phạc còn hứng thú gì mà  nhậu với nhẹt. Аã vậy vợ còn sai lấy giùm cái muỗng, đôi đũa, cắt hộ lát chanh... Người em nặng nử đi lại khó khăn...

Những tưởng sau khi sinh, vợ sẽ thực hiện đúng lời hứa, vì cô ấy đâu còn bị thai hà nh nữa. Quả thật là  vợ không còn đòi hửi tôi phải phục vụ gì riêng cho mình, chỉ cần tôi phụ trông con... là  đủ. Mà  cái chuyện giữ con thì là m gì có hồi kết. Nà o ẵm phụ, nà o ru ngủ, nà o cho ăn, nà o dỗ khóc... Nhậu gì nổi nữa mà  nhậu, khi vừa thấy tôi thay áo, cô ấy đã nhắc:

- Anh sẵn thay đồ rồi thì đi đón con luôn. Em đang mặc đồ bộ là m biếng thay quá. Thậm chí tôi muốn lên lầu nghỉ ngơi một lúc, vợ cũng tranh thủ nhử:

- Anh lên lầu nhân tiện ủi giùm cho đống quần áo. Em dở tay lau nhà  dưới nà y.

Trên diễn đà n của các bà , vợ tôi luôn lên tiếng ủng hộ việc trả tự do cho chồng, không nên giam cầm đầu óc của ông xã trong bốn bức tường tù túng... Nhưng thực tế thì ngược lại 180 độ.

Tôi biết công việc của cô ấy rất nhiửu, cũng mệt mửi và  thật ít thời gian nghỉ ngơi. Tôi cũng biết vợ lo lắng cho sức khửe của mình, nên mới tìm cách cấm đoán chuyện nhậu nhẹt. Nhưng nếu trong một lúc không thể thửa mãn cả nhu cầu của hai người, thì tại sao không để một người được thư giãn một chút, còn hơn là  cả hai đửu chịu cùng khổ như nhau.

Quan điểm của tôi có ích kỷ quá không?

Phunuonline