Xuân Quê hương khai mạc tại Hoà ng thà nh Thăng Long

Chuyển động Hà Nội - Ngày đăng : 09:36, 12/01/2010

Chương trình đón Tết Nguyên đán Xuân Quê hương 2010 dà nh cho kiửu bà o sẽ khai mạc tại Hoà ng thà nh Thăng Long ngà y 6/2 tới, Ủy ban Nhà  nước vử NVNONN cho biết. Và o ngà y 23 Tết Nguyên đán nà y, kiửu bà o vử tham dự Xuân Quê hương sẽ dự Lễ dâng hương tại Hoà ng thà nh Thăng Long.

Sau đó, bà  con sẽ dự Lễ hội văn hoá các dân tộc Việt Nam, tiệc Mừng Xuân mới của Nhà  nước, Chương trình Giao lưu Nghệ thuật được truyửn hình trực tiếp. Аặc biệt, kiửu bà o sẽ có dịp giao lưu và  được tiếp xúc với các vị lãnh đạo cấp cao nhất của Аảng và  Nhà  nước, hoà  mình trong không khí đón xuân của dân tộc.

Xuân Quê hương khai mạc tại Hoà ng thà nh Thăng Long

Аược tổ chức bởi Uỷ ban Nhà  nước vử NVNONN và  UBND Thà nh phố Hà  Nội, Chương trình Xuân Quê hương 2010 dà nh cho kiửu bà o là  một hoạt động mang tính mở đầu cho năm Аại lễ 1.000 Thăng Long “ Hà  Nội.

Người Việt đang sinh sống ở nước ngoà i có thể liên hệ với Cơ quan đại diện Việt Nam gần nhất để đăng ký tham dự. Những người hiện đang ở trong nước cần có hộ chiếu hoặc các giấy tử tùy thân khác đến trụ sở Uỷ ban tại Hà  Nội để nhận giấy mời.

Chương trình Xuân Quê hương là  hoạt động có ý nghĩa và  hiệu quả thiết thực trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoà i nói riêng, cũng như công tác tuyên truyửn đối ngoại nói chung và  đã trở thà nh một truyửn thống tốt đẹp, luôn được bà  con ta chử đón mỗi dịp tết đến, xuân vử.

Đất Việt