ô tô bay sẽ có trong 20 năm nữa

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 19:10, 17/01/2010

Chế tạo ô tô bay, sản xuất các bộ phận trên cơ thể người, hướng dẫn viên du lịch không gian là  những nghử sẽ xuất hiện trong 20 năm tới.

Telegraph cho biết, Fast Future - một công ty nghiên cứu tại Anh - đã tiến hà nh tìm hiểu những xu hướng nghử nghiệp trong tương lai theo yêu cầu của chính phủ.

Trong báo cáo vử kết quả nghiên cứu, các nhà  khoa học khẳng định biến đổi khí hậu, sự tăng dân số, những thà nh tựu mới của khoa học và  công nghệ sẽ dẫn tới những nghử mới trong 20 năm nữa.

ô tô bay sẽ có trong 20 năm nữa

Công ty Fast Future cho rằng nghử sản xuất ô tô bay sẽ xuất hiện trong 20 năm tới.

Cuộc cách mạng số sẽ dẫn tới sự ra đời của nhiửu nghử mới như luật sư ảo, chuyên gia xử­ lý dữ liệu rác. Những thà nh tựu mang tính đột phá trong thám hiểm không gian sẽ dẫn tới các nghử phi công vũ trụ, kiến trúc sư không gian và  hướng dẫn viên du lịch vũ trụ.

Thủ tướng Anh Gordon Brown phát biểu: Ưu tiên của chính phủ là  chuẩn bị mọi thứ cho nửn kinh tế Anh trong tương lai và  đảm bảo rằng giới trẻ có thể nắm bắt những cơ hội mà  các thà nh tựu khoa học, công nghệ sẽ mang đến.

Rohit Talwar, giám đốc điửu hà nh của công ty Fast Future, phát biểu: Danh sách những nghử tương lai cho thấy những công việc mà  học sinh ngà y nay có thể là m trong 20 năm nữa. Chúng ta sẽ vượt qua những ranh giới giữa khoa học viễn tưởng và  thực tế. Những điửu mà  chúng ta đang nhìn thấy trên các bộ phim giả tưởng sẽ trở thà nh cơ hội nghử nghiệp thực sự.

VnExpress