Là m gì khi chồng nói dối

Tin tức - Ngày đăng : 15:19, 01/03/2010

(NHN) Tại sao đà n ông nói dối, liệu có phải tại phụ nữ tạo áp lực quá căng th?ng nên họ là m vậy? Cố vấn M. Gary Neuman của Mử¹ đã nghiên cứu trên 200 lời nói dối và  những lời tâm sự thà nh thật của các quý ông để giải đáp thắc mắc cho các bà  vợ.

Trong đời sống vợ chồng, đa số đà n ông đửu coi trọng sự thăng hoa trong quan hệ tình dục. Nó không chỉ tạo nên cảm hứng mà  còn tạo nên niửm vui và  hạnh phúc. Cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 48% đà n ông nói dối bởi họ không thửa mãn trong chuyện ân ái với vợ. Họ luôn muốn được vợ đánh giá cao, khen ngợi và  vỗ vử nhưng lại cảm thấy mình thiếu bản lĩnh đà n ông nếu thổ lộ chuyện đó. Vì vậy, các nà ng nên chú ý tới cảm xúc và  nên có những cử­ chỉ thân mật thường xuyên với người bạn đời của mình.

Các bà  vợ cũng nên hiểu rõ rằng không phải ông chồng nà o cũng cảm thấy có lỗi khi nói dối. 66% đà n ông không cảm thấy có lỗi khi nói dối vợ bởi họ không hử phản bội hay là m tổn thương vợ của mình. Nếu phát hiện chồng nói dối, các quý bà  cũng không nên truy cứu hay đay nghiến. Hãy cùng nhau nói chuyện, chia sẻ để giải quyết vấn đử một cách êm đẹp.

Kết thúc cuộc nghiên cứu, Neuman đã chỉ ra rằng 40% đà n ông nói dối vì có người phụ nữ khác tại nơi là m việc - người tạo cho anh ấy hà o hứng khi chia sẻ vử mọi thứ trong cuộc sống cũng như công việc. 12% đà n ông giấu vợ đi ngoại tình vì cảm thấy cô bồ mới hấp dẫn, trẻ trung và  quyến rũ hơn vợ. Và  chỉ có 6% thực sự thấy tuyệt vời khi quan hệ với nguời phụ nữ xa lạ trong lần đầu gặp. Cách tốt nhất để bảo vệ cuộc hôn nhân là  người phụ nữ phải luôn chăm sóc tốt cho bản thân, luôn giữ mình tươi trẻ trong mắt của chồng. Thêm và o đó, phải luôn "hâm nóng và  thêm gia vị tình yêu" trong đời sống tình cảm vợ chồng. Không nên để tới lúc nó nguội lạnh và  nhạt nhẽo mới vội và ng "nấu" lại.  

Ngôi sao