150 gian trưng bà y đến từ 9 quốc gia tham gia ENEREXPO 2010

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 13:22, 11/03/2010

(NHN) Sáng nay, Bộ Khoa học và  Công nghệ đã tổ chức họp báo công bố vử Triển lãm Quốc tế vử các giải pháp năng lượng tái tạo và  phân tán (ENEREXPO VIETNAM 2010).

Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm triểm lãm Quốc tế Hà  Nội, 91 Trần Hưng Аạo, Hà  Nội từ ngà y 17-19/3/2010. Với sự phối hợp của Cục Thông tin KH&CN Quốc gia và  Tổ chức IMAG thuộc Tập đoà n Messe Munchen của Аức.

150 gian trưng bà y đến từ 9 quốc gia tham gia ENEREXPO 2010

Với sự tham gia của 150 gian trưng bà y của các tập đoà n lớn đến từ 9 quốc gia trên thế giới như Аức, Mử¹... Các công nghệ thiết bị được giới thiệu tại ENEREXPO tập trung và o các lĩnh vực và  giải pháp như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió, thuỷ điện, năng lượng sinh học, năng lượng địa nhiệt...

Аây là  lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế các giải pháp vử Năng lượng tái tạo và  phân tán được tổ chức tại Hà  Nội. Triển lãm cũng sẽ có một chương trình hội nghị mở rộng. Trong ngà y đầu tiên của triển lãm, một số công ty sẽ trình bà y vử các sản phẩm và  công nghệ mới nhất của họ tại Diễn đà n của các đơn vị tham gia triển lãm.

Với mục đích nhằm tạo môi trường giao lưu, trao đổi và  hợp tác quốc tế với các đối tác nước ngoà i, nâng cao hiểu biết vử các giải pháp kử¹ thuật tiên tiến vử năng lượng tái tạo đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà  đầu tư trong và  ngoà i nước và o lĩnh vực nà y. Аồng thời tạo cơ hội cho các tổ chức KH&CN VN, các nhà  quản lý trong nước, các doanh nghiệp, các hiệp hội, ngà nh nghử có điửu kiện tiếp xúc, tìm hiểu thông tin vử những công nghệ, thiết bị, giải pháp tiên tiến hiện đại vử năng lượng tái tạo của các nước trên thế giới.

Triển lãm sẽ hướng tới những người ra quyết định quan trọng nhất của quốc gia, các vị khách thăm quan đến từ cơ quan liên quan của Việt Nam cũng như các quốc gia láng giửng.

Trình Nam