Thiên đường Bảo Sơn sắp có vườn thú hoang dã

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 17:49, 23/03/2010

(NHN) Ngà y 27/3 tới, Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ chính thức khai trương nhiửu hạng mục mới. Trong đó sẽ có nhiửu điểm mới đặc biệt như khu vườn thú hoang dã, thế giới đại dương, chiếu phim XD...

Theo đó, khu vườn thú hoang dã sẽ có nhiửu thú quý hiếm được trưng bà y phục vụ du khách như: tê giác, hươu cao cổ, vượn, đà  điểu, hổ trắng, voi và  các loà i bò sát khác...

Thiên đường Bảo Sơn sắp có vườn thú hoang dã

Thiên đường Bảo Sơn sắp ra mắt nhiửu hạng mục mới đặc biệt

à”ng Nguyễn Trường Sơn “ Chủ tịch Tập đoà n Bảo Sơn cho biết, các động vật quí hiếm nà y được chuyển vử từ nhiửu nơi khác nhau như Nam Phi, Nam Sudan, Ấn Аộ... Sau một thời gian được chuyển vử Việt Nam, các động vật nà y thích nghi tốt với môi trường mới và  rất khửe mạnh.

Cùng với thế giới động vật hoang dã, khu thế giới đại dương thu nhử sẽ có 2 ngọn núi nhân tạo ấy từ tích Hòn Trống “ Hòn Mai có chiửu cao 35m trên diện tích 10.000m2. Аây là  thế giới của nhiửu loà i cá, trong đó có cá mập, cá đuối, cá heo, hải cẩu, sư tử­ biển và  các loà i thú quí hiếm khác.

Bên cạnh đó, hạng mục khu chiếu phim XD hiện đại được nhập khẩu từ Canada bao gồm 16 chỗ ngồi cũng sẽ được khai trương. Аiểm đặc biệt của khu nà y là  trong khi xem 3D thì hệ thống thủy lực sẽ chuyển động đa chiửu theo nọi dung đang diễn ra trên mà n hình. Sự chuyển động nà y kết hợp đồng thời với sự tác động của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ tạo cảm giác sống động như thực.

Khu hội trường sang trọng gần 2000 chỗ ngồi và  khu nhà  hà ng nhà  hát Bảo Sơn với sức chứa gần 800 chỗ ngồi được thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn văn hóa và  kiến trúc cổ của Việt Nam kết hợp với công nghệ hiện đại của thế giới cũng được ra mắt trong dịp nà y.

Ngoà i ra, phải kể đến khu 2 sân tennis được xây dựng và  thiết kế theo chuẩn quốc tế cũng đang trong quá trình hoà n thiện và  sẽ đi và o hoạt động trong thời gian tới.

Như vậy, kế từ khi xây dựng Công  viên Thiên đường Bảo Sơn đến nay, khu du lịch sinh thái cao cấp An Khánh đã được đầu tư 34 hạng mục công trình với tổng giá trị 100 triệu USD và  đã cơ bản hoà n thà nh.

Thiên Trường