Phát động cuộc thi sáng tác truyện tranh trên điện thoại di dộng

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 12:11, 30/03/2010

(NHN) Ngà y 30/3, cuộc thi sáng tác truyện tranh trên điện thoại di động mang tên Nét rồng thiêng nhằm hướng tới Аại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà  Nội đã chính thức được phát động.

Аây là  cuộc thi đặc biệt do Sở Văn hóa thể thao và  Du lịch Hà  Nội, Công ty Thông tin di động (VMS) phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tổ chức.

Nét rồng thiêng  được đánh giá là  cuộc thi vẽ truyện tranh độc đáo. Với chủ đử Lịch sử­ 1000 năm Thăng Long- Hà  Nội, cuộc thi sẽ khuyến khích được những người đam mê truyện tranh và  hội họa thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực viết, vẽ truyện tranh cũng như vử sự hiểu biết vử lịch sử­ ngà n năm của Thăng Long- Аông Аô- Hà  Nội.

Phát động cuộc thi sáng tác truyện tranh trên điện thoại di dộng

Nét rồng thiêng sẽ là  nơi người ham thích truyện tranh và  hội họa thể hiện sáng tạo (Ảnh minh họa)

Các tác phẩm dự thi sáng tác truyện tranh trên điện thoại di động Nét rồng thiêng phải được thể hiện trên giấy A4 không kẻ ô, một mặt, rõ nét, tác phẩm được vẽ theo chiửu dọc khổ giấy; các tác phẩm nà y không được sao chép từ các chuyện tranh có trên thị trường.

Các nội dung các tác phẩm sẽ được Ban tổ chức chuyển thà nh dạng xem được trên điện thoại di dộng. Аồng thời, được đưa và o hệ thống truyện tranh trên điện thoại di động (ZON), cũng như trên hệ thống giá trị gia tăng của mạng Mobifone.

 Cuộc thi sẽ kéo dà i từ tháng 4 “ 8/2010.

Thiên Trường