Thiếu nước tắm cũng đánh người ?

Tin tức - Ngày đăng : 10:54, 01/05/2010

(NHN) Ba thanh niên, miệng nồng nặc mùi rượu xông th?ng và o phòng số 7 khu nhà  trọ sinh viên tại thôn Аịnh Quán, xã Phú Diễn, Huyện Từ Liêm đã tấn công anh Giang Văn Quyết.

Trước đó, khoảng hơn 2g sáng ngà y 30/4, ba thanh niên đi nhậu vử, khi vử khu trọ văng một loạt ngôn ngữ khó nghe vử việc thiếu nước, ba thanh niên nà y gõ cử­a phòng số 7 và  xông và o hà nh hung anh Giang Văn Quyết. Cho đến khi chủ nhà  trọ là  ông Thụ nghe tiếng ồn à o, chạy qua thì cuộc đấm đá kết thúc.

Kết quả là  anh Quyết đã nhận xong một trận mưa đòn, mặt mà y sưng húp và  còn được nhận thêm một số lời nhắn chắm sóc sặc mùi xã hội đen.

Khi tôi hửi" Chú có biết mấy thanh niên nà y là m nghử gì, quê ở đâu không?" à”ng Thụ trả lời " Chúng nó đến đây trọ gần tháng rồi nhưng không biết nó tên gì, là m gì, ở đâu"..?

Người bị hại đã là m đơn tường trình gởi chủ nhà  trọ để nhử gử­i lên chính quyửn  địa phương giải quyết vụ việc. Nhưng cũng chỉ nhận được những lời hứa sẽ giải quyết của các đồng chí công an trực ban  xã Phú Diễn.

Với tình trạng tội pham hiện có chiửu hướng gia tăng, các đối tượng cà ng ngà y cà ng manh động, xem thường pháp luật. Cần có những biện pháp thích đáng để răn đe và  ngăn chặn kịp thời các hà nh vi vi phạm pháp luật. Аồng thời địa phương nên có biện pháp thích hợp cùng phối hợp với chủ các nhà  trọ vử việc quản lý tạm trú tạm vắng của người thuê trọ theo quy định của Luật cư trú.

Công Hiếu