VNPT trình là ng dịch vụ internet cáp quang Fiber VNN

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 14:01, 25/05/2010

(NHN) Ngà y 25/5, Tập Аoà n Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Dịch vụ internet cáp quang Fiber VNN với các tiện ích vượt trội được ứng dụng.

Với công nghệ FTTH - mạng viễn thông băng thông rộng bằng cáp quang (Fiber VNN) cho phép ngươÌ€i duÌ€ng có thể download lên đến 10 Gigabit/giây, nhanh gấp 200 lần so với ADSL 2+. Аường truyửn dẫn hoà n toà n bằng cáp quang tới tận phòng máy của người sử­ dụng.

VNPT trình là ng dịch vụ internet cáp quang Fiber VNN

Fiber VNN giúp khách hà ng ứng dụng được nhiửu tiện ích vượt trội (Ảnh minh họa)

Chất lượng truyửn dẫn tín hiệu bửn bỉ ổn định không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiửu dà i cáp. FTTH cho phép tốc độ truyửn tải cân bằng, và  cho phép tối đa là  10 Gbps, có thể phục vụ cùng một lúc cho hà ng trăm máy tính với độ bảo mật rất cao....

Theo đó, FIBER VNN sẽ giúp khách hà ng gọi điện thoại qua internet, xem trực tuyến bà i hát, bản tin, đà o tạo đại học và  giáo dục từ xa, truy cập những website thiết kế với chất lượng cao. Cũng như giúp người sử­ dụng có thể đà m thoại qua internet với âm thanh và  hình ảnh chất lượng cao. . .

Аược biết, từ  tháng 5/2009, VNPT đã cung cấp 6 gói dịch vụ Fiber VNN mới có tốc độ truy cập tối đa vượt trội hơn và  tốc độ cam kết truy cập Internet tối thiểu là  1.024 Kbps đáp ứng nhu cầu đa dạng  của các đối tượng khách hà ng là : cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp, các điểm dịch vụ internet công cộng, game với chi phí rẻ và  chất lượng

Thiên Trường