Tết Thiếu nhi ở Trung tâm Nhân đạo Hoà  Bình

Tin tức - Ngày đăng : 20:42, 01/06/2010

(NHN) Chiửu nay (1/6), nhân ngà y Quốc tế Thiếu nhi, Trung tâm Nhân đạo Hoà  Bình (trực thuộc Hội Chữ thập đử Việt Nam) đã tổ chức buổi giao lưu cho các cháu thiếu nhi đang được nuôi dạy tại Trung tâm với sinh viên các trường đại học ở Hà  Nội, Hội thanh niên tình nguyện quận Hà  Đông.

Tới dự buổi giao lưu có ông Trương Mạnh Sơn “ Bí thư Аảng uỷ ngoà i nước, bà  Hoà ng Thị Dược “ Phó Tổng giám đốc Công ty Traphaco, đại diện công ty Nagakwa và  các nhà  hảo tâm.

à”ng Trương Mạnh Sơn “ Bí thư Аảng uỷ ngoà i nước đang trao quà  cho các em tại trung tâm Nhân đạo Hòa Bình

Trong buổi tổ chức Tết thiếu nhi, các cháu đã được được nghe ca hát, được nhận nhiửu phần quà  ý nghĩa như bánh kẹo, thuốc, đồ dùng học tập... . Những cháu đạt học sinh tiên tiến giửi, học sinh giửi còn được tặng thêm phần quà  động viên cố gắng học tập hơn nữa.

à”ng Trương Mạnh Sơn “ Bí thư Аảng uỷ ngoà i nước bà y tò sự cảm kích trước tấm lòng của cán bộ nhân viên Trung tâm đã kiên trì, nỗ lực xây dựng Trung tâm để quan tâm tới các cháu chịu nhiửu thiệt thòi trong cuộc sống. à”ng cũng hứa sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo điửu kiện để Trung tâm tiếp tục sự nghiệp nhân đạo nà y.

Bà  Nguyễn Thị Hoà  “ Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của các nhà  hảo tâm và  xúc động nói Buổi giao lưu và  tặng quà  ngà y hôm nay góp phần là m giảm đi nỗi bất hạnh của các cháu, đem đến cho các cháu niửm vui, niửm tin và o tương lai tươi sáng. Аồng thời động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm chúng tôi là m tốt hơn công tác nhân đạo hướng thiện.

Hiện nay, Trung tâm Nhân đạo Hoà  Bình đang bảo trợ 104 trẻ em khuyết tật, mồ côi, không nơi nương tựa. Các cháu được đón nhận từ các tỉnh, thà nh: Hà  Nội, Quảng Bình, Hà  Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá... trong đó có 20 cháu được chăm sóc, học văn hoá, học nghử, chữa trị bệnh tại Trung tâm, 85 cháu được bảo trợ tại nhà . Аặc biệt có 60 cháu bị nhiễm chất độc da cam đang sống trong hoà n cảnh gia đình đặc biệt khó khăn được Trung tâm bảo trợ đến khi qua đời.

Nguyá»…n Nam