Vinaphone ra nhiửu gói dịch vụ trong mùa WorldCup 2010

Tin tức - Ngày đăng : 13:49, 24/06/2010

(NHN) Với vai trò nhà  mạng tiên phong triển khai công nghệ 3G tại Việt Nam, VinaPhone đang nỗ lực tăng vùng phủ sóng, phát triển các dịch vụ tiện ích, khuyến mại, giảm giá cước dịch vụ, nhằm khuyến khuyến khích sử­ dụng, phổ cập hóa các dịch vụ 3G trong cuộc sống.

Gói dịch vụ WorldCup Wapsite

Ngà y 26/05, Vinaphone cung cấp nhiửu gói dịch vụ hấp dẫn trong mùa WorldCup 2010. Theo đó, các thuê bao Vinaphone  có thể đọc tin nhanh, phóng sự ảnh, thông tin trước trận đấu, ý kiến bình luận chuyên gia, kết quả trận đấu, bảng xếp hạng, thông tin trước trận đấu  tại địa chỉ Wapsite http://wc2010.vinaphone.vn.

Ngoà i ra, Wapsite còn bao gồm các video clip, VOD (Video On Demand) vử diễn biến trận đấu, top bà n thắng đẹp và  những Games thể thao, bóng đá. Với dịch vụ Video Alert hoà n toà n mới của Vinaphone sẽ giúp thuê bao nhận các nội dung, video clip,... theo từng sở thích cá nhân.

Tất cả các thuê bao trả trước và  trả sau đã đăng ký cà i đặt thà nh công dịch vụ Mobile Internet, và  các thuê bao có khả năng truy cập qua Internet thông qua sóng di động mạng Vinaphone đang hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G sẽ được cập nhật mọi thông tin, hình ảnh, bảng thi đấu...

Từ 26/5- 11/6/2010, các thuê bao sau khi đăng ký dịch vụ sẽ được cung cấp dịch vụ WorldCup Wapsite miễn phí cước thuê bao và  miễn cước data phát sinh, chỉ phải trả cước mua nội dung.

Từ ngà y 11/6, khách hà ng phải đăng ký mới có thể truy cập wapsite dịch vụ để sử­ dụng các tiện ích trên wapsite. Với cước thuê bao 30.000VND, người sử­ dụng sẽ được miễn phí toà n bộ cước data phát sinh khi sử­ dụng các tiện ích trên wapstite. Thuê bao chỉ phải trả cước mua nội dung (xem online, video streaming...) khi xem các VOD nằm trong dải cước từ 1.000đ “ 20.000đ tùy thuộc và o chất lượng nội dung, video clip cung cấp. Hệ thống sẽ có thông báo mức cước cụ thể của từng nội dung trước khi thuê bao xác nhận mua nội dung...

Аể đăng ký sử­ dụng dịch vụ thuê bao soạn tin WC2010_WAP gử­i tới 888, hay truy cập và o địa chỉ http://wc2010.vinaphone.com.vn để thực hiện đăng ký.

Gói dịch vụ Live TV WorldCup 2010

Từ 10/6, VinaPhone bắt đầu cung cấp gói dịch vụ xem trực tiếp WorldCup 2010 gọi tắt là  gói Live TV WorldCup 2010 cho các thuê bao đang sử­ dụng dịch vụ Mobile TV. Chỉ với 30.000đ/lần đăng ký, khách hà ng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu của World Cup 2010. LiveTV WorldCup 2010 sẽ  tường thuật trực tiếp toà n bộ các trận đấu của WorldCup 2010 trên hệ thống dịch vụ Mobile TV hiện có của VinaPhone.

Ngoà i ra, dịch vụ còn cung cấp hà ng loạt các tiện ích như bình luận trực tiếp trận đấu, đánh giá, Games dự doán kết quả trận đấu... Tặng kèm với dịch vụ hấp dẫn nà y, Viaphone sẽ miễn phí cho các thuê bao khi nghe nhạc online trên website http://chacha.vn, hay nghe nhạc online trên wapsite http://m.chacha.vn mà  không tính data phát sinh.

Аể đăng ký dịch vụ thuê bao  chỉ cần soạn tin WC2010_TV gử­i đến 888 hoặc đăng ký qua wapsite: http://tv.vinaphone.com.vn.

à”ng Hồ Аức Thắng, phó giám đốc VinaPhone cho biết: Hiểu được tâm lý, nhu cầu khách hà ng trong mùa World Cup nà y, chúng tôi sẽ đem đến các gói dịch vụ hấp dẫn nhằm bảo đảm cho các thuê bao VinPhone có thể thưởng thức từng phút, từng giây mùa bóng đá hấp dẫn nhất hà nh tinh nà y mọi lúc, mọi nơi. Với sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, VinaPhone sẽ luôn luôn đem lại các tiện ích thú vị cho các thuê bao của mình.

T. Chung