Giải nhiệt ở bãi biển trên sông Hồng

Tin tức - Ngày đăng : 12:30, 08/07/2010

(NHN) Khúc sông Hồng chảy qua địa bà n phường Lĩnh Nam, quận Hoà ng Mai đã trở thà nh điểm đến của đông đảo người dân. Con sông Hồng khi đầy, khi cạn bỗng chốc được người dân ưu ái lựa chọn như vùng nghỉ mát vừa mới được khám phá trong lòng Hà  Nội.

Mỗi khi chiửu xuống, một bãi biển lại hiện ra bên con sông Hồng với hà ng trăm, thậm chí lên đến hà ng nghìn người vùng vẫy ngâm mình dưới là n nước cùng tà u bè, xà  lan ngược xuôi qua lại.

Thời tiết nắng nóng bất thường, cùng với thực trạng thiếu thốn nơi vui chơi cho trẻ và o mùa hè, đã khiến nơi đây trở thà nh sự lựa chọn số một của người dân để giải nhiệt, đối phó với nắng gắt oi bức.

Việc những đứa trẻ nhốn nháo trên khúc sông là  nơi nhiửu phương tiện giao thông đường thủy qua lại sẽ tiửm ẩn nguy cơ tai nạn. Hơn nữa, đối với dòng nước mênh mông như sông Hồng, là  túi chứa nước khổng lồ của hà ng chục con sông lớn nhử, thật khó xác định được dòng chảy ngầm dưới lòng nó dữ dội đến nhường nà o.

Hiện tại, khi nửn nhiệt độ ngoà i trời ở Hà  Nội lên đến 44-45 độ C, nơi đây không chỉ là  lựa chọn mà  còn là  giải pháp lý tưởng nhất. Mong muốn được giải nhiệt và o mỗi buổi chiửu khiến họ quên đi sự nguy hiểm.

Một bãi tắm rất đẹp trên sông Hồng

Nước trong...

... bãi thoải.

Thu hút đông đảo người dân

Không những tắm mát mà  còn có chiến lợi phẩm

Nhiửu người gọi đây là  Đồ Sơn của Hà  Nội

Nhiửu trẻ nhử cũng được người lớn mang ra đây tránh nóng. Dù luôn được bảo vệ trong vòng tay người lớn song tắm ở đây luôn tiửm ẩn nhiửu nguy hiểm

Аây là  địa điểm có bến đò ngang sang là ng Bát Trà ng

Một "bãi biển" đặc biệt của người Hà  Nội.

Dân trí