Chelsea lập kỷ lục chuyển nhượng với Pele mới

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 07:41, 19/07/2010

(NHN) Nhà  ĐKVА Ngoại hạng Anh Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tà i năng trẻ Brazil Neymar “ người từng được ví von là  Pele mới của bóng đá Brazil “ với mức phí kỷ lục 28 triệu bảng!

Cầu thủ trẻ Neymar trong mà u áo Santos

28 triệu bảng không thể so sánh với những bản hợp đồng bom tấn của C.Ronaldo hay Kaka nhưng đó là  con số đủ để biến Neymar trở thà nh cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới.  

Năm nay mới 18 tuổi nhưng Neymar đã thi đấu rất trững trạc và  trở thà nh báu vật của CLB Santos. Khả năng săn bà n thiên bẩm của Neymar đã khiến nhiửu CАV kêu gọi HLV Dunga đem anh tới Nam Phi. Thế nhưng rất tiếc ông Dunga lại không muốn mạo hiểm với một tiửn đạo còn quá trẻ.   Dù không được lên tuyển nhưng Neymar vẫn được Chelsea hết sức chú tâm. Theo một số nguồn tin từ Brazil, Chelsea đang xúc tiến các cuộc thương lượng với phía CLB Santos.  

Hiện Neymar còn hợp đồng với Santos tới năm 2014. Chính vì vậy, nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ nà y, Chelsea buộc phải phá bử hợp đồng giữa đôi bên. Muốn thực hiện được điửu đó, The Blues phải bử ra khoản tiửn lên tới 28 triệu bảng!  

Santos chắc chắn sẽ không để Neymar ra đi với giá thấp hơn 28 triệu bảng. Аội bóng nà y không có ý định gây khó cho Neymar mà  ngược lại còn tạo điửu kiện để anh có cơ hội thi đấu tại giải bóng đá chất lượng hà ng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, một nguồn tin thân cận với Santos cho báo chí biết.  

Ngoà i Chelsea, CLB Anh khác là  West Ham cũng đang nhòm ngó Neymar. Tuy nhiên, với mức giá quá cao như vậy thì những chiếc búa chỉ còn cách lắc đầu và  nhường lại cho Chelsea độc quyửn tiếp cận Neymar.

Vnmedia