Ra mắt Nokia C3 Wifi “ sản phẩm dà nh cho giới trẻ với giá rẻ

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 12:21, 22/07/2010

(NHN) Sau Indonesia, và o tháng 8/2010, Việt Nam sẽ là  thị trường thứ hai trong khu vực Аông Nam à Thái Bình Dương được Nokia giới thiệu C3 với Wifi “ dòng sản phẩm tích hợp rất nhiửu chứng năng phù hợp với giới trẻ với giá rất mửm.

Nokia cho biết, khi xuất hiện tại Indonesia, giới trẻ tại đây đã phải sếp hà ng dà i tại các cử­a hà ng để mua được sản phẩm nà y. Bởi Nokia C3 Wifi là  thiết bị di động đầu tiên với bà n phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điửu hà nh Series 40 “ hệ điửu hà nh phổ biến nhất thế giới dà nh cho điện thoại di động.

Ra mắt Nokia C3 Wifi “ sản phẩm dà nh cho giới trẻ với giá rẻ

Xuất hiện tại Indonesia, giới trẻ tại đây đã phải sếp hà ng dà i tại các cử­a hà ng để mua đượcNokia C3 Wifi

Аặc biệt, người dùng có thể chat ( Yahoo! Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger... ) xem, bình luận, và  cập nhật trạng thái của mình trên các mạng xã hội như Facebook và  Twitter ngay trên mà n hình chính.

Với dịch vụ Nokia Messaging được tích hợp sẵn, có thể chat sử­ dụng nhiửu tà i khoản như Yahoo Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger. Người sử­ dụng cũng có thể nhận email tự động, gử­i email tức thời với Yahoo Mail, Gmail, Ovi Mail, Hotmail.

Ngoà i ra Nokia C3 còn hỗ trợ kết nối Wifi, máy ảnh 2-megapixel, mà n hình mà u chuẩn, và  thẻ nhớ lên đến 8GB. Nokia C3 với Wifi tại Việt Nam sẽ có 3 mà u: xanh đen, hồng và  và ng trắng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể là m phong phú thêm chiếc Nokia C3 với Wifi của mình với các trò chơi, chủ đử, và  ứng dụng trên Ovi Store.

Thiên Trường