11 gương mặt phía bắc lọt và o chung kết hoa hậu thế giới người Việt 2010

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 15:40, 22/07/2010

(NHN) Ngà y 22/7, tại Hà  Nội, 26 nhan sắc đã vượt qua vòng sơ khảo khu vực đồng bằng bắc bộ và  các tỉnh miửn núi phía bắc đã chính thức bước và o vòng Bán kết CuôÌ£c thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Kết thúc cuộc thi, 11 gương mặt xuất sắc nhất đã già nh được vé đi tiếp và o vòng Chung kết.

Tại vòng thi nà y, hầu hết các thí sinh đã thể hiện được sự trưởng thà nh vượt bậc so với vòng sơ khảo được tổ chức trước đó. Cụ thể, 26 gương mặt từ mà n trình diễn áo dà i, áo tắm, dạ hội đến ứng xử­, các thí sinh đã là m ngạc nhiên ban giám khảo và  những người đồng hà nh cùng cuộc thi từ những ngà y đầu tiên bởi phong thái chuyên nghiệp và  lối ử­ng xử­ tự tin.

11 gương mặt xuất sắc nhất đã già nh được vé đi tiếp và o vòng Chung kết.

Không còn những bước đi ngượng nghịu hay sự lúng túng, 26 người đẹp đã tự tin sải bước, chuyên nghiệp và  duyên dáng hơn hẳn, nhất là  với mà n trình diễn áo tắm và  áo đầm dạ hội. Trong phần thi ứng xử­, các thí sinh cũng có nhiửu câu trả lời thông minh, tự tin và  trau chuốt hơn hẳn những vòng thi trước.

Аược biết, thà nh quả tốt đẹp của Cuộc thi Bán kết sáng nay có được từ những nỗ lực tập luyện không mệt mửi của các thí sinh trong suốt khóa đà o tạo tuần qua. Аồng thời, đó cũng là  công sức giảng dạy đầy tận tâm, nhiệt tình của những chuyên gia của khóa đà o tạo được Ban Tổ chức mời đến từ công ty đà o tạo người mẫu Elite và  các trung tâm đà o tạo chuyên nghiệp, phù hợp với từng kử¹ năng và  kiến thức như: trình diễn, trang điểm, là m tóc, ứng xử­ trước đám đông, là m chủ sân khấu, hiểu biết xã hội, văn hóa, nghệ thuật, truyửn thống dân tộc, đất nước con người Việt Nam...

Аánh giá vử Vòng thi Bán kết Khu vực phía Bắc sáng nay, đạo diễn Аỗ Thanh Hải, Trưởng ban Ban giám khảo nhận xét: Các em thí sinh hôm nay đã có phong thái tự tin hơn hẳn, lối ứng xử­ cũng rất thông minh và  biết là m chủ sân khấu. Thực sự, chúng tôi khá ngạc nhiên và  cảm thấy rất mừng vì thí sinh không chỉ đẹp mà  chất lượng cũng rất đồng đửu. Phải chia sẻ rất thật là  Ban Giám khảo đã phải rất khó khăn và  cân nhắc rất nhiửu mới có thể chọn ra 11 gương mặt đại diện cho khu vực phía Bắc tham dự Vòng Chung  kết.

Như vậy, Cuộc thi Hoa hâÌ£u Thế giới NgươÌ€i ViêÌ£t 2010 đã đi được một nử­a vòng bán kết. Và o ngà y 28/7 tại Tp HCM sẽ diễn ra vòng bán kết khu vực phía nam để tìm ra những gương mặt thí sinh xứng đáng nhất. Tất cả sẽ cùng hội tụ và o ngà y 10-21/8 tại thiên đường du lịch Vinpearl Land Nha Trang để cùng khoe sắc, đua tà i tại Vòng Chung kết. 

Dưới đây là  hình ảnh của 11 thí sinh đi tiếp cuộc thi:

Hạ Thị Hoà ng Anh

Nguyễn Thị Hà 

Phan Thị Lý

Nguyễn Phương Mai

Tống Hương Thảo

Lâm Huyửn My

Nguyễn Thúy Thư

Nguyễn Thị Thương

Vũ Thị Lan

Trần Ngọc Trâm

Bùi Thị Thu Hường

Thiên Trường