Thêm 16 người đẹp và o chung kết Hoa hậu thế giới Người Việt

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 20:06, 28/07/2010

(NHN) Ngà y hôm nay, 26 người đẹp khu vưÌ£c phía Nam đã bước vaÌ€o VoÌ€ng Bán kết. Sau khi cân nhắc cho điểm số với từng thí sinh, Ban Giám khảo đã lưÌ£a được 16 gương măÌ£t tham dưÌ£ VoÌ€ng Chung kết taÌ£i Vinpearl Land, Nha Trang...

Cũng giống như các thí sinh khu  vưÌ£c phía Bắc, các thí sinh khu vưÌ£c phía Nam đã đươÌ£c tâÌ£p trung đaÌ€o taÌ£o vaÌ€ tâÌ£p luyêÌ£n trong voÌ€ng 1 tuâÌ€n (tưÌ€ 23 “ 27.7) trước khi bước cuôÌ£c thi Bán kết.

Cụ thể, các chuyên gia hà ng đầu trong ngà nh triÌ€nh diễn vaÌ€ thời trang Việt Nam đã rất tỉ mỉ chỉ hướng dẫn cho các thí sinh không chỉ vử cách đi sao cho đúng, cách tạo dáng hình thể, khuôn mặt maÌ€ coÌ€n cả vêÌ€ nghêÌ£ thuâÌ£t hùng biện, ứng xử­ trước đám đông và  cách trang điểm...

Bởi vậy, bước và o vòng bán kết các ngươÌ€i đeÌ£p dươÌ€ng như đã lôÌ£t xác, khác hẳn với chính hoÌ£ cách đây hơn nửa tháng cũng chính taÌ£i sân khấu hôÌ£i trươÌ€ng naÌ€y. Không coÌ€n những buớc chân ngươÌ£ng nghiÌ£u, run rẩy ngâÌ£p ngưÌ€ng, thay vaÌ€o đó laÌ€ những sải chân tưÌ£ tin, nuÌ£ cuơÌ€i thân thiện vaÌ€ những maÌ€n ứng xử thông minh. Có thể nói từ mà n giới thiêÌ£u vaÌ€ trình diễn áo dà i, đến áo tắm, rôÌ€i dạ hội, cuối cuÌ€ng laÌ€ ứng xử­, các thí sinh đã là m Ban Giám khảo rất hà i lòng.  

АaÌ£o diễn Аỗ Thanh Hải, Trưởng ban Ban giám khảo nhận xét: Các em thí sinh dưÌ£ Bán kết khu vưÌ£c phía Nam hôm nay thưÌ£c sưÌ£ đã khiến chúng tôi  ngaÌ£c nhiên viÌ€ sưÌ£ tiến bôÌ£ vuơÌ£t bâÌ£c. HoÌ£ đã không chỉ coÌ€n laÌ€ những gương mặt đẹp mà  thực sự đã tửa sáng từ bên trong. Phải rất khó khăn và  cân nhắc đến tưÌ€ng chi tiết nhỏ của mỗi thí sinh, Ban Giám khảo rất nhiửu mới có thể chọn ra 16 gương mặt đại diện cho khu vực phía Nam tham dự Vòng Chung  kết. 

Như vậy, voÌ€ng Bán kết Cuộc thi Hoa hâÌ£u Thế giới NgươÌ€i ViêÌ£t 2010 đã kết thúc. Và  voÌ€ng Chung kết sẽ được tổ chức tưÌ€ ngà y 10-21/8 tới tại thiên đường du lịch Vinpearl Land Nha Trang, Khánh HoaÌ€.

Thiên Trường