Hà ng ngà n người xếp hà ng mua Nokia C3 với wifi

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:45, 08/08/2010

(NHN) Ngà y 8/8, hà ng ngà n khách hà ng đã phải xếp hà ng tại 04 thà nh phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà  Nội, Đà  Nẵng và  Cần Thơ để được sở hữu điện thoại Nokia C3 với wifi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

>>>Ra mắt Nokia C3 Wifi “ sản phẩm dà nh cho giới trẻ với giá rẻ

Аể đón nhận mức giảm hấp dẫn 500.000 đồng so với giá bán chính thức (còn 2.299.000 đồng trong ngà y bán hà ng đặc biệt). Nhiửu người tiêu dùng đã đến xếp hà ng tại các điểm bán từ 5:00 h sáng.

Hà ng ngà n người xếp hà ng mua Nokia C3 với wifi

Tại Hà  Nội nhiửu người đã đến điểm mua Nokia C3 wifi từ 5 giử sáng

Vì số lượng khách hà ng vượt quá trông đợi nên số lượng điện thoại Nokia C3 với wifi được chuẩn bị để dà nh riêng cho ngà y bán hà ng đặc biệt được tiêu thụ hết chỉ 3 tiếng đồng hồ sau khi chính thức bắt đầu chương trình.

à”ng William Hamilton-Whyte “ Tổng giám đốc Nokia Аông Dương chia sẻ tại sự kiện: Chúng tôi rất vui mừng và  bất ngử vử sự hưởng ứng của khách hà ng Việt Nam dà nh cho Nokia C3 với wifi. Chúng tôi rất lấy là m tiếc và  thà nh thật xin lỗi khi có một số khách hà ng đã không mua được Nokia C3 với wifi trong ngà y bán hà ng đặc biệt vì số lượng sản phẩm có hạn.

Nokia C3 với  wifi là  thiết bị di động đầu tiên với bà n phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điửu hà nh Series 40 “ hệ điửu hà nh phổ biến nhất thế giới dà nh cho điện thoại di động. Аặc biệt, người dùng có thể chat ( Yahoo! Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger... ) xem, bình luận, và  cập nhật trạng thái của mình trên các mạng xã hội như Facebook và  Twitter ngay trên mà n hình chính.  

Với dịch vụ Nokia Messaging được tích hợp sẵn, có thể  chat sử­ dụng nhiửu tà i khoản như Yahoo Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger. Người sử­ dụng cũng có thể nhận email tự động, gử­i email tức thời với Yahoo Mail, Gmail, Ovi Mail, Hotmail. Ngoà i ra Nokia C3 còn hỗ trợ kết nối Wifi, máy ảnh 2-megapixel, mà n hình mà u chuẩn, và  thẻ nhớ lên đến 8GB. Nokia C3 với Wifi tại Việt Nam sẽ có 3 mà u: xanh đen, hồng và  và ng trắng.

Thiên Trường