VNPT tổ chức Ngà y hội vì tiện ích cuộc sống tại Hải phòng

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:52, 12/08/2010

(NHN) Ngà y 13-14/8/2010, VNPT sẽ chính thức tổ chức sự kiện Ngà y hội VNPT- Vì tiện ích cuộc sống tại Thà nh phố Hải Phòng.

Trong khuôn khổ Ngà y hội sẽ diễn ra các hoạt động trưng bà y, giới thiệu sản phẩm “ dịch vụ  của VNPT như dịch vụ di động 3G của Vinaphone và  Mobifone, dịch vụ Internet, dịch vụ gia tăng trên nửn di động và  Internet của VDC và  một số dịch vụ khác của các đơn vị thà nh viên VNPT như Công ty viễn thông liên tỉnh VTN, Công ty viễn thông quốc tế VTI, Công ty Phần mửm và  truyửn thông VASC... Ngà y hội còn có các khu vui chơi vận động, khu vui chơi trí tuệ... giúp công chúng nhận biết và  trải nghiệm các dịch vụ của VNPT thông qua các Gameshow và  các câu hửi Quiz game.  

Song song với hoạt động trưng bà y và  giải trí, tại Ngà y hội VNPT- Vì tiện ích cuộc sống cũng diễn ra các hội thảo với chủ đử: Công nghệ VNPT- Nơi hội tụ giải pháp ứng dụng số. Hội thảo sẽ giới thiệu tổng quan vử năng lực hạ tầng công nghệ NGN của VNPT, lợi ích ứng dụng các giải pháp Internet và  Truyửn số liệu trong hỗ trợ quản lý Nhà  nước và  sản xuất kinh doanh. Các dịch vụ mới của các đơn vị thà nh viên VNPT cũng được giới thiệu tại hội thảo như dịch vụ công nghệ định vị - VN Tracking, cổng Giải pháp ứng dụng Internet - Mega Plus... 

Tại đêm Nhạc hội, kết thúc Ngà y hội VNPT- Vì tiện ích cuộc sống, VNPT cũng sẽ trao học bổng trị giá 60 triệu đồng cho 10 em học sinh thuộc diện đặc biệt khó khăn nhưng đạt thà nh tích cao trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng.  

HN