Gần 2.000 VАV tham gia VCK giải chạy Báo Hà  Nội Mới mở rộng lần thứ 37

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 21:15, 28/09/2010

(NHN) Ngà y 3/10, vòng chung kết cuộc thi chung kết giải chạy Báo Hà  Nội Mới mở rộng lần thứ 37 - Vì hòa bình 2010 sẽ chính thức được tổ chức tại Hồ Gươm với sự tham gia của gần 2000 VАV.

Gần 2000 VАV nà y bao gồm: cán bộ thuộc các khối quận, huyện; đại học, cao đẳng và  trung học dạy nghử; các tỉnh, thà nh phố bạn.

Аặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của rất nhiửu người nước ngoà i đang sống và  là m việc tại Hà  Nội. Trong đó, có 10 vị đại sứ của các nước Anh, Brunei, Sudan, Cuba, Myanmar, Algeria, Australia, Campuchia, Là o và  Italy cũng sẽ tham gia chạy hưởng ứng và  ký cử hòa bình.

Cuộc thi chung kết năm nay sẽ thi ở hai nội dung là : chạy phong trà o và  chạy nâng cao dà nh cho VАV đội tuyển điửn kinh các tỉnh thà nh bạn. Cuối giải, Ban tổ chức sẽ trao giải cá nhân cho các VАV nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5, trao giải đồng đội xếp hạng từ 1 đến 3 của từng khối. Giải nhất, nhì, ba toà n đoà n sẽ được trao cho 3 khối: khối quận, huyện; khối đại học “ cao đẳng “ trung cấp dạy nghử và  khối mở rộng.

Thiên Trường