Chụp được ảnh ma tại pháp trường cổ?

Tin tức - Ngày đăng : 15:05, 20/10/2010

(NHN) Một bóng ma bí ẩn đã hiện lên giữa bức ảnh được chụp tại một pháp trường ở Anh, nơi hà ng trăm tội phạm bị xử­ tử­.

Nhiửu kẻ cướp đường, sát nhân và  trộm cắp bị treo cổ trước công chúng tại pháp trường cổ mà  nay là  Bảo tà ng Tư pháp Nottingham. (Ảnh: Telegraph)

Nhiửu kẻ cướp đường, sát nhân và  trộm cắp bị treo cổ trước công chúng tại pháp trường cổ mà  nay là  Bảo tà ng Tư pháp Nottingham. (Ảnh: Telegraph)

Bảo tà ng Tư pháp ở Nottingham được coi là  nơi bị nhiửu ma ám nhất nước Anh. Ở đây trước kia, hà ng chục kẻ cướp đường, sát nhân và  trộm cắp bị treo cổ trước công chúng. Ngà y nay, nó là  một bảo tà ng hấp dẫn du khách. Nhiửu người tuyên bố đã nhìn thấy những bóng ma lượn lử với đủ loại mùi khác lạ và  tiếng mở khóa lách cách.

Vợ chồng Denyer và  Christine Spice cho biết họ đã có bằng chứng bằng hình ảnh vử cảnh lao tù xưa.

Cùng chồng đi thăm nhà  tù cũ và  các phòng xử­ án hồi đầu tháng nà y. Christine đã chụp được những hình ảnh mà  cô miêu tả là  "một khối mà u trắng kử³ quái, giống như một người đà n ông gian ác".

Trong tấm ảnh mà  cô chụp được từ điện thoại di động, nhân vật trên xuất hiện ở đằng sau "con ma" thứ 2 mà  có vẻ như là  một em bé.

"Denyer và  tôi đã đi tham quan bảo tà ng như hướng dẫn. Hai vợ chồng tôi đửu theo tâm linh nên có thể cảm nhận được khá nhiửu sự hiện diện linh hồn xung quanh tòa nhà . Chúng tôi đã tới hửa ngục và  ngay lập tức tôi bị kích động, cảm nhận được điửu gì đó thực sự xấu xa và  hung ác", Christine kể. 

"Tôi nói với Denyer rằng chúng tôi nên ra khửi đó vì tôi đang bị ảnh hưởng. Tôi có thể cảm thấy sự nguy hiểm và  nhịp thở và  nhịp tim tôi nhanh hơn. Tôi thấy sợ hãi. Chúng tôi còn có thể ngử­i thấy mùi mốc thối và  cảm thấy bất an. Sau đó tôi buộc phải chạy ra ngoà i. Cảm giác xấu xa lấn át. Ngay khi thoát ra ngoà i, chúng tôi chụp ảnh và  có thể nhìn thấy một quầng trắng như đang đe dọa".

Có một tòa án tại đây kể từ năm 1375 và  một nhà  tù kể từ năm 1449. Аây là  nơi duy nhất ở Anh thực hiện xét xử­, kết án các tội phạm. Một số vụ xử­ tử­ được tiến hà nh tại lối ra và o tòa nhà .  

Christine cho biết, sau khi bình tĩnh lại, vợ chồng cô tiếp tục tham quan và  dà nh thời giử để xem tất cả các bức ảnh chụp tù nhân được trưng bà y trên tường. 

"Chính ở phòng nà y có ai đó kéo tóc tôi. Tôi quay lại, tưởng là  anh trai tôi nhưng chẳng có ai hết. Chúng tôi có thể cảm thấy linh hồn ở khắp tòa nhà  và  tôi có thể nói đây là  nơi bị ma ám khủng khiếp". 

Tim Desmond, Tổng giám đốc bảo tà ng, cho biết: "Các nhân viên của bảo tà ng đã khá quen với cảnh siêu nhiên tại đây, không có gì đáng kinh ngạc vì nó từng là  nơi xử­ tử­ kể từ thời Trung Cổ. Аiửu thú vị là  giử đây mọi người có phương tiện để chụp lại những hình ảnh mà  họ bắt gặp. Thậm chí nếu bạn là  một người duy vật, bạn cũng khó có thể phủ nhận những hình ảnh khác thường nà y".  

Vietnamnet