Miửn Bắc trời trở rét kèm mưa phùn

Tin tức - Ngày đăng : 09:56, 25/11/2010

(NHN) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn trung ương, sáng nay (25/11), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi thuộc Bắc Bộ, bắc Trung Bộ gây mưa nhử, vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật trên cấp 6. Biển động.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía tây Bắc Bộ và  khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa và  mưa nhử rải rác. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liửn cấp 3, vùng ven biển cấp 4 - 5. Ở vịnh Bắc Bộ và  vùng biển ngoà i khơi Trung Bộ và  Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật trên cấp 6. Biển động.

Аợt không khí lạnh nà y không phải là  cường độ mạnh nhưng do kèm mưa phùn khiến nhiệt độ các tỉnh miửn Bắc giảm nhiửu. Khu vực Hà  Nội và  đồng bằng Bắc bộ đêm và  sáng nhiệt độ từ 18 - 20 OC, ngà y từ 20 - 22 OC. Nhiệt độ ngà y và  đêm không quá chênh lệch kết hợp với mưa phùn sẽ khiến người dân cảm thấy tương đối rét.

Các tỉnh miửn núi phía Bắc nhiệt độ có thể xuống dưới 15OC, khu vực núi cao có thể xuống 5-7OC.

Không khí lạnh cũng là m các tỉnh Bắc Trung bộ có mưa nhử, nhiệt độ vử đêm ở mức 17-20OC. Các tỉnh Nam Trung bộ có thể xuất hiện mưa vừa.

Các tỉnh miửn Bắc trời rét.

Trần Ánh