Chương trình Xuân ấm tình yêu thương

Tin tức - Ngày đăng : 14:35, 28/12/2010

(NHN) Xuân ấm tình yêu thương  là  tên chương trình nghệ thuật từ thiện trao quà  Tết cho các cựu Thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn.

Аược sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Hội cựu Thanh niên xung phong phối hợp với báo Công an Thà nh phố Hồ Chí Minh, báo điện tử­ Người Hà  Nội, công ty CP Truyửn thông HTV và  Đà i Truyửn hình Việt Nam tổ chức Truyửn hình trực tiếp và o lúc 20h00 ngà y 22 tháng 1 năm 2011 tại Nhà  hát Chèo 71 Kim Mã, Ba Аình, Hà  Nội.

Chương trình Xuân ấm tình yêu thương trao quà  Tết cho các cựu Thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn lần đầu tiên được tổ chức với mục đích đem lại chút ấm áp của tình người cho các cựu thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn, bị nhiễm chất độc mà u da cam, nghèo khó, cô đơn trên cả nước sẽ được Hội cựu thanh niên xung phong các tỉnh thà nh chọn lọc và  gử­i vử Ban tổ chức, trong dịp Xuân Tân Mão đang đến gần để các  cựu TNXP có một cái Tết thật sự đầm ấm vui và  ý nghĩa, để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đửn ơn đáp nghĩa của dân tộc, thực hiện đường lối chính sách của Аảng và  Nhà  nước ta quan tâm tới lực lượng cựu thanh niên xung phong.

Trước chương trình, Ban tổ chức sẽ thà nh lập các đoà n đến thăm và  trao quà  tận tay các cựu Thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương (có ghi hình lại là m tư liệu). Sau khi chương trình kết thúc, các cựu thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn sẽ nhận được quà  trước Tết Nguyên đán Tân Mão thông qua Hội cựu thanh niên xung phong ở cấp cơ sở.

Chương trình Xuân ấm áp sẽ tái hiện lại hình tượng những thanh niên xung phong Việt Nam tham gia trực tiếp chiến đấu và  phục vụ chiến đấu, mở đường, phá bom nổ chậm, cứu chữa thương binh, thu dọn chiến trường... cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình trong hai cuộc kháng chiến vô cùng anh dũng của nhân dân ta, cùng đồng bà o và  chiến sĩ cả nước đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Chương trình mang đến cho công chúng nhiửu bà i hát đi cùng năm tháng, ấn tượng, xúc động lòng người ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi những người chiến sĩ, thanh niên xung phong với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sử¹ nổi tiếng trong Nam Ngoà i Bắc.

Ban tổ chức sẽ trao tặng kỷ niệm chương vinh danh Doanh nhân với lòng nhân ái ghi nhận sự đóng góp của Nhà  tà i trợ cho chương trình.

Sau khi chương trình diễn ra, tất cả những món quà , những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân sẽ được Ban tổ chức thà nh lập các đoà n đi trao tại các tỉnh thà nh trên cả nước. Các cựu thanh niên xung phong có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn sẽ trực tiếp được nhận quà  trước Tết Nguyên đán Tân Mão.

Trần Ánh