Vinh danh hơn 30 sản phẩm được người Thủ đô yêu thích

Tin tức - Ngày đăng : 22:13, 17/01/2011

(NHN) Ngà y 17/1, tại Hà  Nội, hơn 30 sản phẩm của gần 30 doanh nghiệp xuất sắc nhất trong chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng thủ đô yêu thích đợt II đã được công bố và  vinh danh.

Аây là  kết quả sau hai tháng triển khai giai đoạn II, chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng thủ đô yêu thích do Аà i Phát thanh và  Truyửn hình Hà  Nội phối hợp với Công ty Văn hóa Thông tin Việt Nam (VINACINCO) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND, UB MTTQ Hà  Nội.

Hình ảnh tại lễ tôn vinh

Trước đó, và o ngà y 28/7/2010, chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích chính thức được phát động. Sau 3 tháng thực hiện, ngà y 24/10/2010, Ban tổ chức đã công bố và  tôn vinh đợt I cho 35 sản phẩm của 30 doanh nghiệp được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn yêu thích nhất. Kết quả được tổng kết từ 12.000 phiếu bình chọn, 400 cuộc gọi và  trên 20.000 lượt người tiêu dùng bình chọn qua website.

Аối tượng bình chọn chương trình hướng đến là  tất cả các sản phẩm hà ng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế - xã hội, những sản phẩm đạt hiệu quả kinh tế, an toà n đối với người sử­ dụng và  thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng trên địa bà n Hà  Nội nói riêng và  cả nước nói chung.

à”ng Аà o Văn Bình “ Trưởng ban cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam Hà  Nội, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Hà  Nội cũng đã đánh giá: Thông qua cuộc bình chọn, nhiửu sản phẩm hà ng hóa/dịch vụ, nhiửu thương hiệu Việt, nhiửu sản phẩm chủ lực và  mũi nhọn của Thủ đô nói riêng và  cả nước nói chung đã thể hiện và  khẳng định được chất lượng, niửm tin với người tiêu dùng. Аồng thời góp phần không nhử đưa cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam đi và o cuộc sống, được đông đảo các tầng lớp nhân dân ủng hộ và  tham gia.

Hướng tới năm 2011, ông Аà o Văn Bình cũng nhấn mạnh các đơn vị doanh nghiệp, cần đẩy mạnh thông tin tuyên truyửn vử cuộc vận động , tăng cường kết nối doanh nghiệp bằng việc mở rộng hệ thống phân phối, xúc tiến thương mại tới người tiêu dùng. Аồng thời năng cao năng lực cạnh tranh là nh mạnh, cũng như tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường tốt hơn và  tiếp tục triển khai chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích rộng rãi hơn...

Thiên Trường