Vinh danh hơn 30 sản phẩm được người Thủ đô yêu thích
Tin tức - Ngày đăng : 22:13, 17/01/2011
Đây là kết quả sau hai tháng triển khai giai đoạn II, chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng thủ đô yêu thích do Đà i Phát thanh và Truyửn hình Hà Nội phối hợp với Công ty Văn hóa Thông tin Việt Nam (VINACINCO) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND, UB MTTQ Hà Nội.
Hình ảnh tại lễ tôn vinh
Trước đó, và o ngà y 28/7/2010, chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích chính thức được phát động. Sau 3 tháng thực hiện, ngà y 24/10/2010, Ban tổ chức đã công bố và tôn vinh đợt I cho 35 sản phẩm của 30 doanh nghiệp được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn yêu thích nhất. Kết quả được tổng kết từ 12.000 phiếu bình chọn, 400 cuộc gọi và trên 20.000 lượt người tiêu dùng bình chọn qua website.
Đối tượng bình chọn chương trình hướng đến là tất cả các sản phẩm hà ng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế - xã hội, những sản phẩm đạt hiệu quả kinh tế, an toà n đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng trên địa bà n Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
à”ng Đà o Văn Bình “ Trưởng ban cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam Hà Nội, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Hà Nội cũng đã đánh giá: Thông qua cuộc bình chọn, nhiửu sản phẩm hà ng hóa/dịch vụ, nhiửu thương hiệu Việt, nhiửu sản phẩm chủ lực và mũi nhọn của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung đã thể hiện và khẳng định được chất lượng, niửm tin với người tiêu dùng. Đồng thời góp phần không nhử đưa cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam đi và o cuộc sống, được đông đảo các tầng lớp nhân dân ủng hộ và tham gia.
Hướng tới năm 2011, ông Đà o Văn Bình cũng nhấn mạnh các đơn vị doanh nghiệp, cần đẩy mạnh thông tin tuyên truyửn vử cuộc vận động , tăng cường kết nối doanh nghiệp bằng việc mở rộng hệ thống phân phối, xúc tiến thương mại tới người tiêu dùng. Đồng thời năng cao năng lực cạnh tranh là nh mạnh, cũng như tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường tốt hơn và tiếp tục triển khai chương trình bình chọn Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích rộng rãi hơn...