Khoảng 250 đấu thủ sẽ tham dự giải gôn từ thiện ˜Vì trẻ em Việt Nam™ 2011

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 12:24, 22/03/2011

(NHN) Ngà y 10/4 tới, giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 5 - Swing for the kids 2011 sẽ chính thức được tổ chức tại sân gôn Phượng Hoà ng (Lương Sơn “ Hòa Bình).

Swing for the kids là  giải gôn từ thiện thường niên do Báo Аầu tư phối hợp với Cục Аầu tư nước ngoà i tổ chức, bắt đầu từ năm 2007 với mục đích hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên khắp cả nước.

Swing for the kids là  giải gôn từ thiện được tổ chức thường niên hà ng năm

Dự kiến, Swing for the kids 2011 sẽ có khoảng 250 đấu thủ gồm các nhà  ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và  đông đảo gôn thủ trong và  ngoà i nước tham gia thi đấu.

à”ng Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên Tập Báo Аầu Tư, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Swing for the kids 2011 sẽ được tổ chức ở quy mô lớn với nhiửu nét đặc sắc, trên tinh thần tổng kết những giải đấu trong  4 năm qua, tri ân những người đã ủng hộ, đặc biệt là  các doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hà nh cùng giải đấu từ những năm đầu tiên, nhìn lại hiệu quả của hoạt động từ thiện và  khẳng định quyết tâm duy trì giải trong những năm tới của Ban tổ chức.

Аến nay, giải đấu đã trao hơn 4000 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó và  hỗ trợ xây dựng, sử­a chữa các cơ sở học tạp với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng. Quử¹ từ thiện giải gôn đã đến 38 tỉnh, thà nh phố và  14 trường đại học, cao đẳng, trung học dạy nghử trên toà n quốc.

Trong 4 năm qua, giải cũng đã thu hút 565 lượt người chơi, gồm các nhà  doanh nghiệp, nhà  ngoại giao, các quan chức nhà  nước, đại diện nhiửu tổ chức quốc tế và  nhiửu tay gôn khác.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức và o 17h30 cùng ngà y. Аặc biệt, tại lễ trao giải năm nà y, BTC sẽ thực hiện đấu giá chiếc áo thi đấu của đội bóng Giải ngoại hạng Anh là  Newscastle United với chữ ký của tất cả các cầu thủ mùa giải 2008 “ 2009.

Thiên Trường