Giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam quyên góp được 1,1 tỷ đồng

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 22:18, 09/04/2011

(NHN) Giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam (Swing for the Kids) 2011 diễn ra ngà y 10/4 tại sân gôn Phượng Hoà ng, Hòa Bình đã quyên góp được 1,1 tỷ đồng, gấp gần 03 lần so với giải đấu đầu tiên.

Năm nay, đã có 240 gôn thủ từ khắp mọi miửn đất nước đăng ký tham dự Giải. Nhiửu đơn vị tập thể, cá nhân đã tà i trợ cho Giải dưới nhiửu hình thức khác nhau.

Ngay tại buổi Lễ trao Giải, Ban tổ chức đã quyết định chuyển tới Quử¹ Khuyến học Việt Nam 600 triệu đồng để phân bổ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

Số còn lại Báo Аầu tư sẽ phối hợp với các nhà  tà i trợ chính trao học bổng trực tiếp cho các cháu học sinh có hoà n cảnh khó khăn và  sẽ dà nh để hỗ trợ đột xuất cho trẻ em khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt.

Bốn mùa giải trước, với sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà  tà i trợ, các doanh nhân, các gôn thủ, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng để trao tận tay hơn 4.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và  xây sử­a các cơ sở học tập tại 38 tỉnh, thà nh phố và  14 trường Аại học, cao đẳng trên cả nước.

Thiên Trường