Tết Thiếu Nhi “ Tết Yêu Thương

Tin tức - Ngày đăng : 14:40, 30/05/2011

(NHN) Tết thiếu nhi 1-6 là  dịp để cả thế giới hướng sự quan tâm đến trẻ em và  nhìn nhận lại các vấn đử xã hội có liên quan đến trẻ em trong suốt một năm qua. Аây cũng là  dịp để các em thiếu nhi có hoà n cảnh đặc biệt đón nhận được sự yêu thương, đùm bọc của cộng đồng, xã hội.

Và o ngà y 29 tháng 05 năm 2011, chương trình mang tên gọi  Tết Thiếu Nhi “ ành mắt em cười - một chương trình tình nguyện kết hợp từ thiện có quy mô lớn và  ý nghĩa đã được tổ chức tại bệnh viện Nhi Trung Ương Hà  Nội . Tuy đây là  lần đầu tiên VPV club và  nhóm Chắp Cánh Ước Mơ cùng phối hợp thực hiện chương trình nhưng với tinh thần là m việc nghiêm túc của các tình nguyện viên, cộng thêm kinh nghiệm tổ chức sự kiện  từ nhiửu chương trình trước đây, sự hỗ trợ quý báu từ các nhà  tà i trợ, các tăng ni phật tử­, các đội văn nghệ và  đơn vị từ  thiện khác trên địa bà n thà nh phố Hà  Nội, chương trình đã diễn ra thà nh công tốt đẹp và  thực sự đem lại một ngà y Tết Thiếu Nhi 1/6 thật vui tươi, ý nghĩa đúng như thông điệp của chương trình ành Mắt Em Cười dà nh tặng cho các em nhử đang điửu trị tại bệnh viện Nhi Trung Ương.

Chương trình đã tạo cơ hội để các tình nguyện viên cống hiến lòng nhiệt huyết, sức sáng tạo, tinh thần sẻ chia trong hoạt động tình nguyện, bằng sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các nhóm tình nguyện và  nhóm các nhà  tà i trợ - nhà  hảo tâm, từ thiện . Аặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của nhiửu  tình nguyện viên quốc tế của VPV Club và  các em nhử đến từ trường mẫu giáo Kindergarten

Cuối cùng chương trình đã là m trọn vai trò cầu nối đưa các nhà  tà i trợ đến được với những người thực sự cần giúp đỡ. Tạo ra sự chung tay của cộng đồng, xã hội chia sẻ những khó khăn với gia đình các bệnh nhi. Аược biết, từ chương trình đã có khoảng 140 triệu đồng tiửn mặt và  hiện vật đã được huy động để ủng hộ cho các em nhử tại viện nhi Trung Ương.

Ngọc Huyền