Messi còn hay hơn Pele, Maradona

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 22:16, 07/06/2011

(NHN) Xavi, nhạc trưởng của Barcelona nhận định rằng Messi ở thời điểm hiện tại thậm chí còn chơi hay hơn vua bóng đᝠPele hay nhạc trưởng Maradona.

Messi được coi là  chơi hay hơn cả Maradona

Messi được coi là  chơi hay hơn cả Maradona.

Xavi tin rằng Barcelona là  đội bóng hoà n hảo nhất trong 20 năm qua, và  cũng khẳng định Lionel Messi là  cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Mùa giải 2010-2011 rất thà nh công với Xavi và  các đồng đội khi họ đoạt danh hiệu vô địch La Liga lần thứ ba liên tiếp bên cạnh Champions League lần thứ hai trong ba năm.

Trong cuộc phửng vấn với tử báo Аức Bild, Xavi cho biết: "Có một số đội bóng lớn với những cầu thủ huyửn thoại trong lịch sử­ như Pele của Brazil, Johan Cruyff của Ajax, Arrigo Sacchi của Milan, nhưng trong 20 năm qua, Barcelona xứng đáng với vị trí thứ nhất",

Nhận định vử Messi, cầu thủ được coi là  mấu chốt trong lối chơi của Barcelona khẳng định: "Anh ấy là  cầu thủ hay nhất của mọi thời đại, xuất sắc hơn so với Pele, Diego Maradona hay Cruyff . Nếu không có Messi, chúng tôi đã không thể chơi hay như bây giử.

Tiửn vệ 31 tuổi nà y cũng chia sẻ vử đối thủ lớn nhất của Barcelona tại La Liga cũng như đấu trường châu à‚u: Real Madrid là  đối thủ khó chịu nhất không phải vì họ chơi hay, mà  họ chỉ chăm chăm tìm cách phá vỡ lối chơi của đội bạn bằng bạo lực sân cử

"Tôi thích cách tiếp cận trận đấu và  lối chơi của Manchester United hơn Real một nghìn lần. Những gì mà  United thể hiện mang đến một trận đấu cống hiến, sôi động. Tất nhiên, khán giả sẽ hà o hứng hơn rất nhiửu khi xem United thi đấu  Xavi cho biết thêm.

TPO