Ra mắt chuyên trang mua sắm Chợ ĐiệnTử­ eBay trên go.vn

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 11:07, 13/07/2011

(NHN) Mạng Việt Nam go.vn và  ChợАiệnTử­ eBay Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chuyên trang mua sắm tại địa chỉ www.go.vn/chodientu.

Với trên 200 triệu món hà ng trong nước và  quốc tế đang được bà y bán tại ChợАiệnTử­, cùng với việc mở ra một chuyên trang mua sắm trên go.vn, ChợАiệnTử­ kử³ vọng hỗ trợ người bán của mình đa dạng hóa kênh tiếp cận khách hà ng tiửm năng, thúc đẩy giao dịch trực tuyến và  khai thác lợi thế có sẵn của Mạng Việt Nam là  cộng đồng trẻ với nửn tảng công nghệ hiện đại.

Ra mắt chuyên trang mua sắm Chợ ĐiệnTử­ eBay trên go.vn

à”ng Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc PeaceSoft cũng cho biết: "Với hà ng triệu sản phẩm trong nước và  quốc tế được đưa lên chuyên trang, chúng tôi đặt  mục tiêu đáp ứng tốt nhất và  đa dạng nhất nhu cầu mua bán của thà nh viên Mạng Việt Nam, thông qua những sản phẩm phù hợp với giới trẻ như đồ công nghệ, thời trang, mử¹ phẩm, nước hoa, quà  tặng v.v.., thậm chí cả nhu cầu mua sắm các nhãn hà ng quốc tế, chỉ có thể có thông qua dịch vụ của chúng tôi.

à”ng Bình cũng cho biết thêm, các sản phẩm tại chuyên trang http://go.vn/chodientu hoà n toà n đến từ các shop chuyên nghiệp và  người bán nước ngoà i trên ChợАiệnTử­.vn eBay Việt Nam, giúp cho việc giao dịch tại đây hoà n toà n an toà n, an tâm và  chất lượng.

Hiện nay, việc thanh toán mua hà ng tại chuyên trang mua sắm được thực hiện thông qua  cổng thanh toán Ngân Lượng.vn và  tiến tới là  VTC e-bank. Аồng Vcoin của VTC cũng sẽ sớm tham gia và o các giao dịch thương mại điện tử­ trên www.go.vn/chodientu, hứa hẹn hỗ trợ tối đa nhu cầu mua bán của thà nh viên Mạng Việt Nam, thà nh viên có thể quy đổi Vcoin thà nh hà ng hóa tại chuyên trang nà y.

TT