Techcombank nhận giải ˜Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2011™

Tin tức - Ngày đăng : 13:09, 22/07/2011

(NHN) Ngà y 21/7, Techcombank đã họp báo công bố nhận giải thưởng Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất năm 2011 của Việt Nam do tạp chí Asian Banking and Finance, một trong những tạp chí hà ng đầu vử lĩnh vực tà i chính “ ngân hà ng của châu à trao tặng.

à”ng Timothy James Charlton - Tổng biên tập tạp chí Asian Banking and Finance cho biết, giải thưởng Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất năm 2011 của Việt Nam được Hội đồng xét giải của tạp chí Asian Banking and Finance xem xét trên các yếu tố đổi mới, năng động và  hiệu quả.

à”ng Timothy James Charlton - Tổng biên tập tạp chí Asian Banking and Finance trao giải thưởng cho ông Nguyễn Аức Vinh, Tổng Giám đốc Ngân hà ng Techcombank

Chúng tôi lựa chọn Techcombank là  Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011 vì họ không chỉ đứng vững mà  còn có những bước phát triển đáng ghi nhận trong thị trường tà i chính đầy biến động hiện nay. Аồng thời Techcombank có một chiến lược phát triển lâu dà i, dịch vụ chất lượng quốc tế và  khả năng ứng phó linh hoạt với thị trường. - à”ng Timothy James Charlton nhấn mạnh.

Trong thời gian qua, Dịch vụ Ngân hà ng Bán lẻ của Techcombank đã có những bước phát triển vượt bậc trên nhiửu phương diện, mang đến cho khách hà ng những Dịch vụ tiện ích nhất và  sự Thuận tiện cao nhất trong việc sử­ dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hà ng. 

Hiện nay, Techcombank đã và  mở rộng mạng lưới, đưa tổng số chi nhánh, phòng giao dịch lên gần 300 trên toà n quốc cùng hệ thống hơn 1000 máy ATM đang hoạt động. Tính đến tháng 6/2011, Techcombank đã phục vụ hơn 2 triệu khách hà ng các nhân, tăng 40% so với năm ngoái...

Trong thời gian qua, Dịch vụ Ngân hà ng Bán lẻ của Techcombank đã có những bước phát triển vượt bậc trên nhiửu phương diện

Chia sẻ vử việc đạt giải thưởng quan trọng nà y, ông Nguyễn Аức Vinh, Tổng Giám đốc Ngân hà ng Techcombank cho biết: "Giải thưởng là  phần thưởng quý báu dà nh cho những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Аiửu đó cũng minh chứng cho chiến lược phù hợp và  cũng là  nguồn động viên cho chúng tôi tiếp tục phát triển và  mở rộng nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt phục vụ tốt nhất cho khách hà ng.

à”ng Аoà n Аức Vinh cũng cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Techcombank đã tập trung đẩy mạnh việc phát triển theo chiửu sâu. Tổng lợi nhuận trước thuế ngân hà ng nà y đạt được trong 6 tháng đạt hơn 1.500 tỷ đồng, đạt 40% kế hoạch cả năm 2011.

Thiên Trường