Việt Nam - Qatar: Chủ tự tin, khách thận trọng

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 21:06, 27/07/2011

(NHN) Dù biết là  sẽ rất khó để già nh vé đi tiếp, nhưng HLV Falko Goetz vẫn tin tưởng АTVN sẽ thi đấu hết mình để mang vử một chiến thắng. Trong khi đó, HLV Milovan Rajevac của Qatar lại tử ra thận trọng trong cuộc tái đấu tại Mử¹ Аình và o ngà y mai (28/7).

Thất bại với tỷ số 0-3 ở trận lượt đi trên đất Qatar khiến cho cơ hội đi tiếp của АTVN trở nên mong manh cho dù phía trước thầy trò HLV Falko Goetz vẫn còn 90 phút tái đấu ở Mử¹ Аình.

Tuy nhiên, không vì vậy mà  ĐTVN buông "súng". Bản thân ông thầy người Аức cũng đã thể hiện quyết tâm và  lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận đấu lượt vử với đại diện của Tây à.

Thầy trò HLV Falko Goetz tử ra rất quyết tâm cho trận tái đấu với Qatar 

Với kết quả không được tốt ở trận lượt đi, АTVN đang phải đối diện với nhiửu khó khăn tại trận lượt vử. Già nh thắng lợi trước một đối thủ mạnh như Qatar là  không hử dễ dà ng.

Có điửu, khi mà  cuộc chơi vẫn còn tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết khả năng của mình để thông qua trận đấu nà y, khán giả hâm mộ có thể cảm nhận được tinh thần và  ý chí không lùi bước của các tuyển thủ Việt Nam.

Nhìn lại trận lượt đi tại Doha, HLV Falko Goetz cho biết: "Chúng ta cũng đã có những cơ hội nhưng không ghi được bà n thắng. Trong khi, Qatar đã cho chúng ta thấy rằng họ rất giửi trong việc tận dụng các cơ hội và  có được 3 bà n thắng".

Nhận định vử trận đấu đấu ngà y mai, nhà  cầm quân người Аức có chia sẻ: "Аội tuyển cần phải dà nh sự tập trung cao độ trong toà n bộ trận đấu để có thể hạn chế thấp nhất những sai lầm. 

Chúng ta đã có một trận đấu khá tốt tại Qatar và  tôi mong các tuyển thủ sẽ tiếp tục nỗ lực, quyết tâm cao hơn nữa trong trận lượt vử. Tôi không thể tiết lộ nhiửu vử kế hoạch của đội tuyển trong trận đấu nà y, nhưng chắc chắn đội tuyển sẽ phải chơi tấn công và  quan trọng là  cần phải sớm có được bà n thắng để thắp lên hy vọng.

HLV Falko Goetz (trái) hay Milovan Rajevac (phải) sẽ là  người chiến thắng?

Vử phần mình, HLV Milovan Rajevac lại tử ra khá thận trọng cho dù АT Qatar đã có được chiến thắng đậm ở lượt đi trên sân nhà .

Nhà  cầm quân người Serbia cho hay: "Trước tiên tôi muốn dà nh lời khen ngợi đặc biệt đối với mà n trình diễn của АT Việt Nam tại trận lượt đi vừa qua. Các bạn đã thi đấu rất tốt và  gây nhiửu khó khăn cho đội tuyển Qatar. 

Trong trận đấu nà y, đội tuyển Việt Nam cũng đã thể hiện là  một trong những đội bóng có sự tiến bộ đáng nể tại châu à. Nhiửu vị trí trong đội hình của các bạn khiến tôi cảm thấy rất ấn tượng.

Vì vậy, dù thắng 3-0 nhưng chúng tôi vẫn cần phải có sự chuẩn bị nghiêm túc cũng như cần phải có sự tập trung cao độ cho 90 phút tại Mử¹ Аình. 

Trận đấu giữa АTVN và  Qatar diễn ra và o lúc 19h15 ngà y mai (28/7) trên SVА QG Mử¹ Аình.

Nếu kết thúc 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam già nh thắng lợi với tỷ số 3-0 thì hai đội sẽ tiếp tục thi đấu 2 hiệp phụ. Nếu 2 hiệp phụ kết thúc với tỷ số hòa có tỷ số thì АT Qatar sẽ già nh quyửn bước tiếp. Nếu hòa không có tỷ số thì hai đội sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng.

VNN