Hilton tung ra thị trường bánh Trung Thu 8 hương vị truyửn thống

Tin tức - Ngày đăng : 11:12, 09/08/2011

(NHN) Khách sạn Hilton Hanoi Opera vừa giới thiệu tám hương vị bánh Trung Thu chà o đón tết Trung Thu năm 2011, gồm: Hạt sen, Khoai môn, Trà  xanh, Аậu đử, Hạt dẻ, Cốm non, Vừng đen và  Đậu xanh.

Hilton Hanoi Opera cho biết, tất cả bánh Trung Thu được hoà n thiện bằng tay bởi các chuyên gia Trung Quốc cùng đội ngũ đầu bếp Việt Nam, là m nổi bật hương vị tự nhiên của nguyên liệu, luôn luôn tươi mới vì được sản xuất trong ngà y và  tuyệt đối an toà n vì không dùng bất cứ chất bảo quản nà o. Bánh được trình bà y trong ác hộp thiết kế tinh xảo có hình dạng như chiếc rương, với hai mà u sắc truyửn thống đử và  đen. 

Bánh Trung Thu Hilton sẽ có 8 hương vị truyửn thống

Các lựa chọn hộp bánh gồm: hộp 8 bánh nhử, hộp 4 bánh lớn, hộp VIP cao cấp với rượu vang Casillero del Diablo, hộp VIP và ng với rượu Johnnie Walker-Black Label, hộp VIP bạch kim với Hennessy XO.



Аặc biệt khách sạn còn giới thiệu phiên bản Sôcôla cử tướng gồm 36 miếng sôcôla nhử được là m thà nh hình quân cử tướng. Mỗi hộp bánh có giá từ 60.000 đồng đến 3.800.000 đồng tùy loại.

à”ng Peter Simson - Tổng giám đốc Hilton Hanoi Opera cho biết: "chủ đử bánh Trung Thu năm nay tập trung và o những giá trị truyửn thống cao đẹp. Tại Hilton Hanoi Opera, chúng tôi luôn coi mình là  một phần không thể tách rời của thà nh phố ngà n năm văn hiến và  gợi cho khách hà ng nhớ vử thời thơ ấu của họ. Bánh Trung Thu Hilton là  sự kết hợp hà i hòa của các nguyên liệu Việt  Nam truyửn thống, được chọn lọc tinh tế cùng phương pháp là m bánh quốc tế thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của chúng tôi vử văn hóa ẩm thực Việt Nam".

Theo đại diện kinh doanh của khách sạn Hiton, mùa trung thu năm 2010, Khách sạn đã bán theo đơn đặt hà ng 7.000 hộp bánh trung thu. Mùa trung thu năm nay, khách hà ng sẽ có cơ hội dà nh nhiửu giải thưởng hấp dẫn với chương trình rút thăm may mắn khi mua bánh trung thu của Hilton.

Thiên Trường