Ma cà  rồng có thật sự tồn tại?

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 07:13, 06/09/2011

(NHN) Mới đây một thanh niên 19 tuổi người Texas, Lyle Bensley, bị cáo buộc đã đột nhập và o căn hộ của một phụ nữ sau đó cắn và o cổ của người nà y. Tuy nhiên người phụ nữ đã trốn thoát và  báo cảnh sát sau đó Lyle Bensley bị bắt vì tội hà nh hung.

Lyle Bensley tuyên bố anh ta là  một con ma cà  rồng thế kỷ và  cần máu tươi để sống. Con người ngà y cà ng quan tâm đến sự tồn tại của ma cà  rồng và  tự hửi liệu sinh vật nà y có thật sự tồn tại và  việc hút máu tươi như vậy có an toà n? Câu trả lời là  với một lượng máu nhử (khoảng và i thìa cà  phê), và  không mang các bệnh truyửn nhiễm thì máu có thể không là m hại đến sức khửe con người.

Ma cà  rồng có thật sự tồn tại?

Sự tồn tại của  Ma cà  rồng ngà y cà ng thu hút sự quan tâm của con người.

Tuy nhiên, một thực tế là  uống máu rất độc. Do máu già u chất sắt trong khi việc bà i tiết sắt đối với cơ thể con người rất khó khăn. Do đó sẽ dẫn đến nguy cơ thừa sắt. Khi sắt ở liửu cao sẽ trở thà nh chất độc và  là  nguyên nhân gây ra nhiửu bệnh như tổn thương gan, tích tụ nước trong phổi, mất nước, huyết áp thấp và  các rối loạn thần kinh.

"Аối với một số động vật hút máu như rơi ma cà  rồng chúng có thể đà o thải lượng sắt thừa nhử và o cơ chế tiêu hóa đặc biệt trong khi con người không có khả năng nà y. Vì vậy việc uống máu của con người sẽ gây ra nhiửu vấn đử vử sức khửe" Katherine Ramsland tác giả cuốn sách "Khoa học Ma cà  rồng" cho biết.

Mặc dù máu rất cần thiết cho sự sống như trái tim,  mạch máu...nhưng uống máu lại là  một vấn đử hoà n toà n khác. Và  đương nhiên uống cà ng nhiửu máu, chất độc trong đó sẽ gây tổn hại cà ng lớn cho sức khửe.

ĐVO