16 bức hình lạ về Hà  Nội 36 phố phường

Chuyển động Hà Nội - Ngày đăng : 11:29, 03/10/2011

(NHN) Hà  Nội luôn là  nguồn cảm hứng vô tận, trong tôi luôn đầy ắp cảm xúc với từng góc nhử thân yêu.

Chậm rãi ngồi nhâm nhi café với các bạn ảnh bên Nhà  Thử Lớn, cảm nhận vị ngọt và  chát trong ly trà  chanh trên hè phố Аà o Duy Từ, nhẩn nha lang thang trên những con phố nhử thân quen, trò truyện với người là m ô mai phố Hà ng Аường, người nuôi chim cảnh phố Ngõ Gạch, người sưu tầm quạt cổ phố Tạ Hiửn, đắm mình trong không gian cổ xưa trầm tích của Аình Kim Ngân, Аửn Quan Аế...theo dòng thời gian tôi vẫn mải miết kiếm tìm những lý do để yêu Hà  Nội hơn.

Tôi yêu những khoảnh khắc nà y, tôi cảm nhận được cái đẹp bình dị và  những mạch ngầm của tinh hoa Hà  Nội... những lúc đó tôi bấm máy. Với tôi Hà  Nội luôn là  nguồn cảm hứng vô tận, trong tôi luôn đầy ắp cảm xúc với từng góc nhử thân yêu.   

Ảnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họa Cầu Long Biên Ảnh minh họa
Cuộc sống sinh hoạt ở phố cổ    Ảnh minh họa Dạo chơi phố cổ Ảnh minh họa   Аình, đửn nơi thử các tổ nghử luôn hiện hữu trong đời sống tâm linh của người dân 36 phố phường Ảnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họaẢnh minh họa Tập thể dục Ảnh minh họaẢnh minh họa Một nghệ sĩ vẽ tranh truyửn thần trên phố Hà ng Bông Ảnh minh họa
Sông Hồng trầm mặc    Ảnh minh họa Yên bình

vov